Chuyên mục  


Những ngày qua, thông tin và hình ảnh diễn viên Khương Ngọc bí mật tổ chức đám cưới được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, trước nay nam diễn viên rất hiếm khi chia sẻ về gia đình và bạn gái trên mạng xã hội.

Lễ cưới của nam diễn viên đã diễn ra hôm 21/5 tại một resort có tiếng ở Nha Trang, được trang trí lãng mạn, tràn ngập hoa tươi. Tuy nhiên, anh không có động thái gì trên mạng xã hội. Những hình ảnh về đám cưới cũng là do các khách mời là bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể đăng tải.

Đạo diễn Ngọc Hùng chụp ảnh lưu niệm cùng vợ của diễn viên Khương Ngọc tại lễ cưới (Ảnh: Facebook nhân vật).

Là một trong những người có mặt tại lễ cưới của Khương Ngọc, đạo diễn Ngọc Hùng tiết lộ với Dân trí buổi lễ có rất ít khách mời bởi Khương Ngọc muốn có một hôn lễ riêng tư, ấm cúng, mang tính chất gia đình.

"Đám cưới có ít khách mời, chủ yếu là người thân trong nhà và bạn bè thân thiết. Người trong giới giải trí rất ít. Con gái của Khương Ngọc cũng có mặt trong ngày vui của cha mẹ", Ngọc Hùng nói.

Nam đạo diễn cũng cho hay vợ của diễn viên phim "Hoa dã quỳ" tên Vy. Đặc biệt, Ngọc Hùng còn tiết lộ đây là một "đám cưới đôi" vì chị ruột của Khương Ngọc từ Áo về, cũng làm đám cưới cùng lúc với em trai. 

Khương Ngọc khá thành công trong sự nghiệp diễn xuất (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tuy nhiên, anh rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư (Ảnh: Facebook nhân vật).

Khương Ngọc sinh năm 1984, là một trong những nam diễn viên khá thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Anh từng có mối quan hệ mặn nồng với diễn viên Thanh Trúc nhưng sau đó lại chia tay trong âm thầm.

Năm 2015, Khương Ngọc hẹn hò Khả Như. Tuy nhiên, cặp đôi bên nhau được một năm rồi cũng chia tay trong im lặng.

Cách đây không lâu, nam diễn viên sinh năm 1984 bất ngờ công khai đã có con với bạn gái. Nam diễn viên từng dành nhiều lời "có cánh" khi nhắc về "một nửa" của mình nhưng không chia sẻ danh tính đối phương.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020