Chuyên mục  


Tôi năm nay 28 tuổi, mới kết hôn được 1 năm. Tôi và chồng khá tương đồng về suy nghĩ, anh ấy hơn tôi 8 tuổi, chín chắn và rất biết cách cư xử.

Lúc yêu nhau, cũng nhiều người khuyên tôi không nên yêu người cách biệt tuổi tác như vậy, sẽ khó hòa hợp… Nhưng tôi nghĩ, số tuổi cách nhau chưa nhiều, chính sự trưởng thành của anh ấy làm tôi nể phục, yêu mến nhiều hơn.

Chồng tôi làm kinh doanh, kinh tế ổn định, tôi không phải lo nghĩ gì vì cưới xong có nhà riêng ở luôn, chồng tôi còn có xe ô tô để đi lại.

Kết hôn chưa lâu nên tôi và chồng cùng thống nhất chưa vội có con, cùng nhau tận hưởng cuộc sống hôn nhân tự do, thoải mái, làm những điều mong muốn. Chứ sớm có con sẽ bận rộn, không đi đâu được.

Chúng tôi dự định sang năm tới mới tính chuyện có con. Bởi vậy từ lúc kết hôn tới nay tôi khá thoải mái trong cuộc sống hàng ngày, hai vợ chồng có thời gian bên nhau, cùng đi chơi, đi ăn uống tận hưởng cuộc sống.

Chồng rất chiều chuộng tôi, hay cho tiền để tôi đi mua sắm, chi tiêu thoải mái… Anh ấy cũng quan tâm, chu đáo với gia đình bên vợ.

Tôi tự hào về người chồng cũng như hạnh phúc của mình cho đến khi biết được sự thật của chồng. Tuần trước, trong một lần đi mua quần áo, tôi vào cửa hàng khá lớn trong thành phố.

Khi chọn các bộ đồ, bỗng chị chủ cửa hàng thấy tôi liền ra chào hỏi rất niềm nở. Chị ấy hỏi tôi đã chọn được nhiều chưa, ưng bộ nào…

ly-hon.jpgSốc khi biết được chuyện quá khứ của chồng. Ảnh minh họa

Tôi vui vẻ đáp lại, nhưng chị ấy bất ngờ chia sẻ: "Em đẹp thật đấy, thảo nào chồng em say mê, chiều chuộng. Chị là vợ cũ của chồng em, hai anh chị ly hôn cách đây 3 năm. Mới đầu hai anh chị cũng hạnh phúc, hợp nhau lắm, nhưng chị phát hiện ra anh ấy lăng nhăng, còn ruồng bỏ chị và con.

Mà chị là người vợ thứ hai, trước chị cũng có một người nữa, cũng chỉ vài năm là chia tay. Cho phép chị nói thật, không biết em và chồng được bao lâu, chị thật sự ái ngại cho em".

Chưa tin lời chị ta nói, nên về nhà tôi định mang chuyện nghe được để trêu đùa chồng vì nghĩ người đó nhầm lẫn tôi với ai. Tôi trêu chồng: "Nay em gặp người vợ thứ hai của anh đấy, chị ấy bán quần áo em mua được mấy bộ ưng ý".

Những tưởng chồng sẽ cười, nào ngờ anh ấy tỏ ra tức tối: "Em biết hết tất cả rồi à? Anh chỉ sợ em biết chuyện sẽ không lấy anh nên anh phải giấu. Mấy người đó là do không hợp nhau nên chia tay thôi".

Chồng còn hứa hẹn sẽ chỉ yêu thương tôi, cố giữ hạnh phúc gia đình và mong muốn sống trọn đời bên tôi… Còn tôi quá sốc, không ngờ đó lại là sự thật.

Khi yêu cho tới giờ tôi mới biết chuyện này, chồng tôi từng kết hôn không chỉ một mà hai người trước đây. Tôi là người vợ thứ 3, trong khi chồng tôi vẫn còn trẻ mà đã có mấy đời vợ rồi.

Nếu như chồng từng có một đời vợ, không hợp nhau thì chia tay, nhưng ly hôn tận hai lần thì cũng thể đổ lỗi hết cho người vợ được.

Chưa kể, người vợ hai của chồng tôi còn tiết lộ chồng tôi còn là kẻ lăng nhăng, có vợ vẫn cặp kè với người phụ nữ bên ngoài. Điều này mới làm tôi suy nghĩ rất nhiều, lo cho tương lai hôn nhân của mình.

Choáng váng trước sự thật, tôi không thể tin được những lời giải thích của chồng nên đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Từ hôm đó đến nay tôi vẫn tránh mặt chồng, không muốn gặp anh ta nữa. Tôi dằn vặt tự trách bản thân nhiều lắm, nếu tôi tìm hiểu kỹ mọi chuyện thì đã không phải rơi vào hoàn cảnh này.

Hàng ngày, chồng vẫn gọi điện, nhắn tin mong tôi trở về nhà, nhưng tôi vẫn chưa trả lời điều gì. Không biết tôi có nên chấp nhận quá khứ của chồng, hay là ly hôn? Hãy cho tôi lời khuyên!

ly-hon.jpg?width=150Yêu
Ngày ra tòa ly hôn người chồng tệ bạc, tôi mặc quần áo đắt tiền và trang sức 2 tỷ khiến chồng cũ bật ngửa

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020