Chuyên mục  


Mấy ngày nay, đọc thông tin về việc một chú rể bị chấn thương tinh hoàn ngay trong ngày cưới do bị ngã đập vào thành ghế, tôi bỗng thấy xót xa, nhói nhói nơi lồng ngực thay cho cô dâu. Bởi tôi cũng đã và đang ở trong hoàn cảnh gần giống như vậy.

Tôi đã định chôn giấu câu chuyện của bản thân, giữ nó làm của riêng mình nhưng sự việc trên khiến tôi muốn được trải lòng. Hơn nữa, hiện giờ tôi cũng đang rơi vào tình huống khó xử, muốn xin ý kiến tư vấn của mọi người.

Tôi và chồng kết hôn 5 năm, có một cậu con trai gần 4 tuổi. Vợ chồng tôi là tình đầu của nhau, yêu nhau say đắm mới tiến tới hôn nhân.

Chúng tôi không chỉ hợp nhau về tính cách, sở thích mà còn khá hòa hợp trong chuyện chăn gối. Cả hai đều tìm thấy sự thăng hoa trong mỗi lần hai vợ chồng gần gũi.

base64-1713435562880759218063.jpegẢnh minh họa

Nhưng đó là chuyện của 3 năm về trước, thời điểm trước khi chuyện đó xảy ra. Nó là một sự cố đáng tiếc, khiến cuộc sống của vợ chồng tôi thay đổi rất nhiều.

Khoảng 3 năm trước, trong một lần hai vợ chồng nghịch dại, muốn thay đổi tư thế lạ khi "yêu", chồng tôi đã bị chấn thương vùng kín. Vì xấu hổ, anh đã cố chịu đau không đến gặp bác sĩ ngay.

Đó cũng là sai lầm khiến tình trạng của chồng tôi càng nặng thêm, "vùng kín" của anh ngày càng cong vẹo sang một bên, kích thước dần nhỏ lại và liên tục bị đau khi hai vợ chồng ân ái.

Sau này khi đi khám, hai vợ chồng tôi mới bàng hoàng khi được thông báo, chồng tôi bị tổn thương "của quý" nhưng không được điều trị kịp thời, hậu quả là anh phải chung sống với chỗ đó bị tật cả đời.

Sau sự cố đó, chồng tôi tự ti và trầm hơn rất nhiều. Anh vẫn yêu thương vợ hết mực nhưng ngại gần gũi và luôn tìm lý do để né tránh vợ.

Tôi biết anh sợ bản thân sẽ khiến vợ thất vọng nên cố động viên, giúp anh thoải mái tâm lý hơn. Nhưng mỗi lần thấy chồng nhăn nhó, đau đớn để chiều vợ, tôi lại thấy xót xa, không giấu được sự buồn tủi.

Tôi thương chồng và cũng thương chính bản thân mình. Dù luôn dặn lòng phải gạt bỏ chuyện đó để sống hạnh phúc cùng chồng nhưng đôi khi tôi vẫn không kìm hãm được dục vọng.

Tôi tìm đến đồ chơi tình dục để thỏa mãn nhu cầu và không may bị chồng phát hiện ra.

Sự việc ấy có lẽ đã chạm vào lòng tự ái của chồng. Anh thẳng thắn đề nghị chia tay để giải thoát cho vợ nhưng tôi không đồng ý.

Tôi nói chỉ cần tình yêu của chồng là đủ, tôi muốn cả hai cùng cố gắng để vun đắp hạnh phúc gia đình và cho con một mái ấm trọn vẹn. Dần dần, hai vợ chồng tôi sống với nhau dù có tình yêu nhưng không còn mặn nồng, thậm chí cãi vã nhiều hơn. 

Thời gian gần đây, thấy tôi không còn vui vẻ như trước, một người anh đồng nghiệp có nhắn tin, hỏi thăm và tôi có trả lời và nói chuyện vài ba câu. Tôi thấy mối quan hệ giữa chúng tôi trong sáng, không có gì khuất tất nên vẫn để toàn bộ tin nhắn.

Nào ngờ, khi chồng đọc được, anh lại đưa ra lời đề nghị khiến tôi cảm thấy bị tổn thương, không được tôn trọng.

"Mấy năm qua, em đã vì anh mà hy sinh quá nhiều. Em cũng nên nghĩ đến bản thân mình. Đừng vì anh mà kìm nén cảm xúc, đối xử tệ bạc với bản thân. Em làm như thế, anh dằn vặt lắm. 

Nếu không muốn chia tay để con phải khổ, em cứ đến bên cạnh người đàn ông có thể đem lại cho em hạnh phúc. Anh chấp nhận và tôn trọng mọi việc làm của em. Chỉ cần em thấy vui là được". 

Nghe câu nói của chồng, tôi nghẹn ứ ở cổ. Tôi biết chồng lo cho mình nhưng tôi làm sao có thể làm như lời anh nói. Thế chẳng khác nào tôi là một người vợ không ra gì, một kẻ phản bội hay sao. Tại sao chồng lại muốn đẩy tôi vào tình huống éo le như thế?

Vì chuyện này, tôi đang giận chồng nhưng anh vẫn cho rằng, tôi phải làm thế, anh mới cảm thấy nhẹ nhõm hơn, đỡ gánh nặng trong lòng.

Tôi vẫn còn rất yêu chồng, thương con và thật lòng muốn cùng chồng đi hết cuộc đời này nhưng nếu cứ tình trạng này kéo dài, tôi sợ hai vợ chồng sẽ khó tìm được tiếng nói chung, rồi cuộc hôn nhân của tôi sẽ đi đâu, về đâu. Xin hãy giúp tôi tháo gỡ khúc mắc này...

1.jpg?width=150Yêu
Đến nhà vợ cũ xin tha thứ, gã đàn ông bủn rủn tay chân vì người ra mở cửa

Theo Sức khỏe và Đời sống

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020