Chuyên mục  


Chân tình

Đàn ông ham mê nhan sắc rốt cuộc rồi sẽ cưới được người phụ nữ dung mạo bình thường nhưng tâm hồn thì cực kỳ thánh thiện. Kiểu phụ nữ này lúc nào cũng nổi bật hơn tất cả những người phụ nữ khác.

Trong sáng, thấu hiểu và tinh tế

Một người phụ nữ tốt chắc chắn sẽ khiến người đàn ông cả đời chỉ muốn giữ chặt. Bởi kiểu phụ nữ họ không có tham lam danh lợi phù phiếm. Lúc nào cũng biết sống và biết nghĩ cho người khác.

phu8-1052.jpg

Một người phụ nữ tốt chắc chắn sẽ khiến người đàn ông cả đời chỉ muốn giữ chặt. (ảnh minh họa)

Hiểu biết

Người phụ nữ hiểu biết lúc nào được đàn ông trân trọng khi cô ấy chẳng cần nhiều lời mà vẫn có thể thấu hiểu lòng dạ đối phương. Kiểu đàn bà này khiến đàn ông yêu và cố gắng giữ gìn.

Chân thành

Đàn ông nào cũng muốn người phụ nữ chân thành, dù cho cô ấy không có vẻ ngoài cuốn hút nhưng nếu cô ấy biết đối đãi với người khác bằng sự khéo léo, khôn ngoan thì đều được lòng chồng. Cô ấy chân thành nhưng không ngu ngốc, nhiệt tình mà đầy sự bao dung.

dan-ba6-1053.jpg

Cô ấy chân thành nhưng không ngu ngốc, nhiệt tình mà đầy sự bao dung. (ảnh minh họa)

Tôn trọng

Người đàn bà đẹp thì có thể khiến chồng mê mệt, khiến đàn ông luôn muốn giữ chân. Nhưng để giữ chân họ cả đời thì chỉ biết cách giữ chồng mới làm được. Một người vợ thông minh chính là luôn cho chồng khoảng trời riêng, tôn trọng anh ấy.

phu-nu-1053.jpg

Người đàn bà đẹp thì có thể khiến chồng mê mệt, khiến đàn ông luôn muốn giữ chân. (ảnh minh họa)

Chung thủy

Đàn bà có thể nắm chặt tay chồng đi qua bao thăng trầm của cuộc đời, khi thịnh vượng hay gian nan,khi đau ốm bệnh tật hay khỏe mạnh, không bao giờ buông tay hay làm điều gì có lỗi với chồng, không ngoại tình hay tham phú phụ bần như cô ấy chính là viên ngọc quý mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn sở hữu.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020