Chuyên mục  


Truyền thông quốc tế cho biết giọng ca "We Don't Talk Anymore" đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình là rapper/ nhà sản xuất Benny Blanco. Nữ ca sĩ cũng sẵn sàng lập gia đình và ổn định cuộc sống.

Selena Gomez tính chuyện kết hôn và sinh con

Theo trang Us Weekly,  bạn trai Benny Blanco làm Selena Gomez cười nhiều, anh luôn khiến cô cảm thấy an toàn và hạnh phúc khi yêu. "Cả hai đều nghĩ rằng họ đã tìm được người mà mình sẽ ở bên mãi mãi", nguồn tin tiết lộ. 

pygipyn0e31-sytppqqntr2-xyevig7nkm3.jpeg Selena Gomez và Benny Blanco đã nghĩ đến chuyện lập gia đình. 

Chứng kiến Selena Gomez hạnh phúc, bạn bè cũng như gia đình đều vui mừng cho nữ ca sĩ. Đáng chú ý, một nguồn tin khác nói rằng: “Cô ấy chắc chắn cảm nhận được rằng mối quan hệ này sẽ tiến xa. Họ đã nói về hôn nhân, chuyện sinh con và có cùng quan điểm”. 

Hiện tại, Selena Gomez và Benny Blanco đang rất mặn nồng. Có thông tin cho rằng nữ ca sĩ còn cân nhắc chuyển đến Thành phố New York để ở gần bạn trai hơn. 

Chuyện tình của Selena Gomez và Benny Blanco

Trước khi công khai tình yêu, Selena Gomez từng hợp tác với Benny Blanco trong các sản phẩm âm nhạc “Same Old Love” và “I Can’t Get Enough”. Tin đồn yêu đương xuất hiện vào tháng 12 năm ngoái khi Selena đăng bức hình tựa đầu vào ngực một chàng trai. Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng xác nhận qua mạng xã hội rằng cô đã âm thầm hẹn hò Benny Blanco được 6 tháng.

y4f834d4g21-mwknzxqf1d2-nniezl0b9j3.jpeg Selena Gomez và Benny Blanco đang mặn nồng. 

Selena Gomez từng có mối tình sâu đậm với nam ca sĩ Justin Bieber. Cô nàng cũng có thời gian yêu Charlie Puth, The Weeknd, thành viên One Direction Zayn Malik hay ngôi sao phim "Chạng Vạng" Taylor Lautner... 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020