Chuyên mục  


Dẫu tính nết vui vẻ, hoà đồng, ưa thích tô vẽ cho cuộc đời thêm tươi hồng bằng những clip du lịch xa hoa nhưng dường như cái số Vũ Khắc Tiệp khó lòng tránh khỏi những thị phi, tai bay vạ gió từ đâu mà tới. Mới đây thôi, MXH Việt râm ran thông tin "trùm chân dài" bị một tài khoản Instagram chỉ mặt, tag thẳng tên vào bài tố dùng hàng fake.

  • Sao nữ nọ công khai bán kem trộn, kể chuyện thu nhập khủng nhưng bị netizen "gạch ống" tơi bời

Món hàng bị tố fake chính là chiếc đồng hồ Richard Mille "khét tiếng" bởi cái giá ít ai với tới. Theo đó, một tài khoản Instagram mang tên @fakewatchbuster - chuyên kiểm chứng nguồn gốc đồng hồ của các thương hiệu cao cấp, đã đăng tải hình ảnh Vũ Khắc Tiệp kèm những dòng khẳng định chắc nịch: "Vũ Khắc Tiệp mang đồng hồ Richard Mille RM11-03 Rose gold kim cương giả. Phiên bản hàng thật có giá khoảng 540k-600k USD (hơn 12-13 tỷ VNĐ)".

Chủ nhân tài khoản Instagram đăng tải hình ảnh Vũ Khắc Tiệp sử dụng chiếc đồng hồ được cho là hàng fake, không quên tag tên chính chủ tận nơi tận chốn

Instagram-er này cũng đối chiếu các chi tiết của bản authentic và chiếc đồng hồ của "trùm chân dài" đeo và chỉ ra những điểm bất thường: sai font chữ, khác biệt mũi kim chỉ giờ, kích thước hoạ tiết không chuẩn xác, khoảng cách giữa các đinh vít quá gần nhau,... 

Chủ nhân tài khoản cũng khẳng định rằng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng, nhóm quản trị viên đã có sự sàng lọc và kiểm tra chéo giữa sản phẩm chính hãng và hình ảnh được cho là fake nhằm đưa ra những nhận xét khách quan nhất. @fakewatchbuster đồng thời khẳng định hành động của họ không xuất phát từ tư thù, kích động hay bất cứ hình thức bắt nạt qua mạng nào.

Phía dưới bài đăng, netizen ngoại quốc đã để lại những bình luận mỉa mai chiếc đồng hồ của Vũ Khắc Tiệp. Thậm chí có người còn châm biếm: "It's fake but not a bad fake" (Hàng fake nhưng fake không tệ!).

Còn động thái của Vũ Khắc Tiệp khi bị cư dân mạng công kích là gì? Đó là anh... khoá bình luận của bức ảnh đeo đồng hồ. Quả là một nước đi nhanh gọn nhưng cũng khiến dân tình chưng hửng!

Chắn hẳn đây là phương án nhanh, gọn, lẹ để anh đỡ phải dài dòng giải thích

Trước đó, nam vlogger họ Vũ có đôi lần khoe đồng hồ tiền tỷ nhưng chưa lần nào bị một tài khoản Instagram ở trời Tây "bóc" như thế này

Ảnh: Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020