Chuyên mục  


Met Gala 2024 diễn ra vào sáng ngày 7/5 (theo giờ Việt Nam), trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế. Các diễn đàn mạng xã hội gần như "vỡ trận" bởi sự xuất hiện lộng lẫy của dàn minh tinh đình đám trên toàn thế giới.

Theo thông tin ban đầu, Rihanna - Taylor Swift - Lisa và Rosé (BLACKPINK) được đồn đoán sẽ xuất hiện tại sự kiện này. Tuy nhiên, những cái tên kể trên lại bất ngờ vắng mặt. 

iq1vdbtd691-9adte55t1f2-p0lk8im3yq3.png Nhiều gương mặt đình đám "mất hút" tại Met Gala 2024.

Nhân vật gây khó hiểu nhất chính là Rihanna. Bởi lẽ, trong nhiều mùa giải qua, giọng ca Diamonds luôn xuất hiện với tần suất dày đặc. Lý giải cho sự vắng mặt này, tờ People cho biết Rihanna đang gặp vấn đề về sức khoẻ và hiện đang điều trị tại nhà.

Lần cuối xuất hiện Met Gala vào năm 2016, tính đến nay, Taylor Swift vẫn chưa một lần tham dự lại sự kiện này. Nguyên nhân phía sau vẫn còn là một ẩn số chưa có lời giải đáp đối với công chúng. 

Về ngôi sao Hàn Quốc tại mùa giải Met Gala 2024 có sự xuất hiện của nhóm nhạc nam Stray Kids và Jennie. Màn "đổ bộ" của giọng ca Solo lại khiến người hâm mộ lại càng thêm phần háo hức, mong chờ màn xuất hiện của những thành viên khác thuộc BLACKPINK. 

Theo đó, cách đây 1 ngày, Jennie còn đăng tải hình ảnh dạo phố xá cùng Rosé. Lisa cũng được cho đã xuất hiện tại địa điểm diễn ra sự kiện và có tên trong danh sách khách mời được rò rỉ trước đó. Dù vậy, tại Met Gala 2024, Jennie lại "đơn phương độc mã". Bộ đôi Lisa - Rosé lại lặn mất tăm hơi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020