Chuyên mục  


Trang phục Taylor Swift chọn mặc nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của Diệp Yến. Chiếc váy in họa tiết rừng được lấy cảm hứng từ những bức tranh của họa sĩ William Morris, thuộc trường phái nghệ thuật Art Nouveau - nền tảng được ra đời bởi sự giao thoa giữa thiên nhiên và tính sáng tạo ưu việt từ những nghệ sĩ cuối thế kỷ 19.

Thiết kế được xử lý phom dáng để tạo độ bồng bềnh, mềm mại vừa phải, phù hợp với những buổi tiệc nhẹ. Dưới gấu váy, họa tiết chú cáo được dùng làm điểm nhấn. Khi người mặc di chuyển, chú cáo sẽ như dạo bước trong khu rừng mùa xuân. Để ăn ý cùng bộ đầm, Taylor Swift chọn lối trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc búi gọn, tạo dáng nghịch ngợm bên người thân.

Taylor Swift diện chiếc đầm hai dây của nhà mốt Việt đi ăn cưới.

Sau khi được Taylor Swift chọn mặc, thiết kế của nhà mốt Việt được giới thiệu trên nhiều tạp chí như Elle, Marie Claire... Nhà thiết kế Diệp Yến cho biết cô và đội ngũ sẽ đẩy mạnh việc phát triển thương hiệu ở thị trường quốc tế với mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng toàn cầu.

Taylor Swift, 35 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nổi lên nhờ những bản nhạc đồng quê vào năm 2006. Sau 11 album, Swift nhận về 14 giải Grammy và 29 giải Billboard, 30 cúp VMAs. Năm 2023, cô được Time chọn là "Nhân vật của năm". Cô đang hẹn hò cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce, 35 tuổi.

Chiếc đầm lấy cảm hứng khu rừng thiên nhiên theo phong cách cổ điển Art Nouveau.

Nhà thiết kế Diệp Yến từng tốt nghiệp Học viện thời trang London và Đại học The West of England của Anh, thành lập thương hiệu riêng từ năm 2017. Cô gây ấn tượng với bộ sưu tập La Pureza vừa ra mắt tại London Fashion Week khi thương hiệu chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội thời trang Anh Quốc vào tháng 9 năm nay.

Trang phục của cô được nhiều ngôi sao trên thế giới như: Amanda Holden, Karoline Podolak, Jessica Wright, Disha Patani, Manon Biernacki, Nushrratt Bharuccha, Giang Nhất Yến, Ngô Gia Di... yêu thích và chọn diện. Ngoài ra, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng hợp tác cùng nhà thiết kế Diệp Yến gồm: Thanh Hằng, Chi Pu, Văn Mai Hương...

Trang Shaelyn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020