Chuyên mục  


Danh hiệu "người con của biển cả" chắc chắn phải trân trọng tặng cho Quỳnh Anh Shyn vì những đóng góp không nhỏ vào ngành du lịch biển nước nhà. Cứ dăm bữa nửa tháng, khi trời hẵng còn lập xuân cho đến vào hẳn hạ chí, người ta đã thấy bóng dáng cô nàng lấp ló ngoài biển. Cũng vì thiết tha đi biển, chính chủ cũng phải sắm tới cả lô bikini, chắc đủ để dùng đến khi cô đăng kí cho con vào cấp 2 cũng chưa hết...

Một lời khen là đồ bơi của Quỳnh Anh Shyn rất đa dạng và chưa trùng bao giờ nhưng không phải bộ nào cũng dịu mắt... Bộ mới đây cô Shyn mặc là một điển hình khiến người đối diện auto đỏ mặt mà không cần phải say. Chiếc quần của bộ này chính xác là một nhúm vải được may bé tin hin, lại thiếu tinh tế không thể không khiến người ta nghĩ ngay đến... cái khố của cánh đàn ông từ mấy thập kỉ trước.

Và ước gì, Quỳnh Anh Shyn chỉ mặc sương sương rồi đứng im chứ đừng khoan thai thả dáng trên nền cát biển nữa. Nhạy cảm level max còn độ thẩm mỹ chỉ mấp mé ở level min (đấy là nếu tính xông xênh chứ ai đang khó ở chắc cho điểm âm vô cực).

Mất công chọn đồ bốc, Quỳnh Anh Shyn cũng không thể tạo dáng bình thường. Cô nhất định phải lên dáng khó, hoặc đặt tay vào "vùng cấm địa", hay ngồi xổm đưa người gần về phía ống kính. Chiến thì chiến thật nhưng nhìn cũng khó cảm đôi chút.

Nói đi nói lại nói tái nói hồi, Sao Đỏ Thời Trang hôm nay đành phải tuýt còi và khẳng định Quỳnh Anh Shyn xứng đáng với phiếu kiểm điểm. Ranh giới giữa phản cảm và gợi cảm mong manh lắm, sai một ly đi luôn nhiều thứ đó!

Hơn ai hết, Sao Đỏ Thời Trang kính mong Quỳnh Anh Shyn nên tiết chế lại và cẩn thận hơn trong cả khoản chọn đồ lẫn tạo dáng nhé. Hẹn lần sau được tặng cô Shyn tờ phiếu bé ngoan.

Hồi này trông "okela" phết mà nhờ!

Ảnh: Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020