Chuyên mục  


Gần đây, Sơn Tùng M-TP trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Có chắc yêu là đây dành tặng cho cộng đồng người hâm mộ. Không chỉ dừng lại ở việc ra mắt MV, nam ca sĩ nổi tiếng còn mở buổi trình diễn online.

Suốt thời gian quảng bá bài hát mới, Sơn Tùng gây chú ý khi toàn mặc trang phục đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Tổng giá trị quần áo, phụ kiện được anh diện trong MV lên tới hơn 86.300 USD. Để giới thiệu cho sân khấu online vừa qua, 9X đã đăng clip lên trang cá nhân. Tại đây, anh tiếp tục khoác lên mình trang phục mang màu sắc độc đáo đến từ nhà mốt Pháp.

Điểm nổi bật trên bộ đồ này chính là mẫu túi Louis Vuitton Soft Trunk Wallet. Nó vốn là chiếc ví có kích cỡ lớn hơn bình thường, được hãng thiết kế thêm dây để người mua sử dụng như túi đeo chéo.

Mẫu phụ kiện Soft Trunk Wallet đã được bán hết sạch trên trang web của hãng. Ảnh: @sontungmtp, lvbagsale.

Louis Vuitton Soft Trunk Wallet nằm trong bộ sưu tập Louis Vuitton Heaven on Earth trình làng trong show thời trang nam Thu Đông 2020 của thương hiệu Pháp. Show trên được diễn ra từ giữa tháng 1, quy tụ những tên tuổi lớn ở làng thời trang thế giới như Bella Hadid, Ngô Diệc Phàm, Takashi Murakami...

Dù ra mắt giới mộ điệu đã lâu, bộ sưu tập mang sắc xanh của bầu trời với hoạ tiết đám mây đẹp mắt chính thức được mở bán từ đầu tháng 7. Chiếc túi Louis Vuitton Soft Trunk Wallet mà Sơn Tùng đeo có giá bán 1.910 USD và đã hết sạch trên trang web chính thức của hãng.

Đặc biệt, dân mạng Việt xôn xao trước thông tin Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Vpop đầu tiên được Louis Vuitton tặng cho mẫu túi trên, trước cả ngày mở bán. Tin tức này được đăng trên một trang lớn do fan Sơn Tùng lập và nhanh chóng thu hút hơn 85.000 like (thích) và hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Thực tế, chiếc túi cũng được một số người nổi tiếng trong làng mốt đeo chiếc đó. Điển hình là nghệ sĩ Takashi Murakami, ông diện món phụ kiện ngay trong show diễn bộ sưu tập Heaven on Earth hồi tháng 1.

Nghệ sĩ nổi tiếng Takashi Murakam diện mẫu túi độc đáo đến từ Louis Vuitton. Ảnh: @akira___kumagai___.

Trước thông tin ấy, người hâm mộ Sơn Tùng rất vui mừng. Tài khoản Bảo Ruby bày tỏ: "Ở Hàn Quốc có G-Dragon được hãng thời trang tặng đồ hiếm, giờ Việt Nam cuối cùng cũng có người được tăng như vậy. Tự hào về anh quá".

Tuy nhiên, một số dân mạng cho rằng Sơn Tùng không được tặng chiếc túi Louis Vuitton Soft Trunk Wallet "làm mưa làm gió" như thông tin đã đưa. Người dùng Ngô Quốc Phú chia sẻ: "Mình có sẵn ở TP.HCM đây. Mình đeo 3 ngày rồi".

"Cái của Sơn Tùng cũng bên mình mà ra. Các sao Việt mình đều từng giao dịch rồi", người này tiết lộ thêm.

Do đã được bán hết ở hãng, chiếc túi hiện có giá cao hơn sau khi qua tay các "dân buôn", vào khoảng hơn 2.900 USD.

Dù không thể xác minh được liệu có phải Sơn Tùng M-TP được Louis Vuitton tặng chiếc túi hàng hiếm trên hay không, người hâm mộ nam ca sĩ cho hay vẫn luôn tự hào về phong cách ăn mặc sành điệu của thần tượng.

Các tín đồ thời trang trên thế giới khoe ảnh sành điệu với Louis Vuitton Soft Trunk Wallet. Ảnh: @insta_moums, @tonyzhang1985, @suki_ly_, Hedonists.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020