Chuyên mục  


Để phục vụ cho việc ra mắt thương hiệu Venus' Secret, đồng thời tổ chức Venus' Secret show vào ngày 27/4, Vũ Khắc Tiệp và cộng sự Ngọc Trinh tiến hành tuyển chọn người mẫu, được cặp đôi gọi là các "thiên thần".

Trong buổi casting diễn ra tại TP HCM hôm 25/4, có cả trăm người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên đến tham dự. Họ cạnh tranh cơ hội để trở thành một trong 45 "thiên thần" của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Ngoài việc trình diễn ở show, họ còn được đồng hành lâu dài trong các hoạt động thời trang khác.

ngoc-trinh-mac-ho-bao-cung-vu-khac-tiep-di-tuyen-thien-than-1619408600.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=55gCEzd5DLPHNGMo3M5njg
Ngọc Trinh mặc hở bạo cùng Vũ Khắc Tiệp đi tuyển 'thiên thần'

Không khí buổi casting thiên thần nội y của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp.

Tuy nhiên, show tuyển "thiên thần" của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vướng nhiều chỉ trích, bị cho sao chép thương hiệu nội y hàng đầu thế giới Victoria's Secret. Ngay từ tên gọi, Venus' Secret và hãng đồ lót đình đám đã có sự tương đồng lớn. Việc Vũ Khắc Tiệp gọi dàn mẫu của mình là "thiên thần" cũng gây liên tưởng đến các "thiên thần nội y" - khái niệm được Victoria's Secret khai sinh và lăng xê đến hiện tại.

Có nhiều sự tương đồng về tên gọi, thiết kế, logo của Venus' Secret và Victoria's Secret.

Ở buổi casting, backdrop của sự kiện được thiết kế gần như giống hệt Victoria's Secret. Từ nền kẻ sọc màu hồng đến font chữ, logo của hai thương hiệu đều có sự tương đồng lớn. Bên cạnh đó, các thí sinh khi chờ đến lượt catwalk cũng được phát áo choàng lụa màu hồng - một đặc trưng trong các show diễn của Victoria's Secret.

Thực tế, việc các show diễn của công ty Venus bị so sánh với Victoria's Secret là chuyện không mới. Trước khi thực hiện Venus' Secret show, Vũ Khắc Tiệp từng có thời gian dài làm Đêm hội chân dài (show cuối kết thúc vào 2019). Đây được xem là phiên bản trình diễn nội y bình dân hơn nhưng gần như bê nguyên xi concept của các Victoria's Secret show. Bên cạnh đó, bộ ảnh kỷ niệm 10 năm của Đêm hội cũng bị nghi là sản phẩm cóp nhặt trắng trợn chất xám từ Victoria's Secret.

Các "thiên thần" của Vũ Khắc Tiệp được đào tạo theo mô típ của các "thiên thần nội y".

Chia sẻ với iOne về việc bị đặt lên "bàn cân" với thương hiệu nội y đình đám thế giới, Vũ Khắc Tiệp cho biết: "Tôi không phủ nhận sự trùng hợp giữa Venus' Secret và Victoria's Secret nhưng đó chỉ là sự ngẫu nhiên trên thế giới này. Victoria's Secret đã dừng show diễn thường niên, còn chúng tôi là sự kiện để tiếp nối cho hành trình mà Venus đã xây dựng từ Đêm hội chân dài. Chúng tôi quyết tâm thực hiện Venus' Secret, mang đến giá trị lớn cho phái nữ".

"Về phần các 'thiên thần', nếu như thiên thần của Victoria's Secret là những siêu mẫu đã nổi tiếng thế giới thì chúng tôi tìm kiếm các cô gái từ con số 0 và đẩy họ lên thành những cô gái hàng đầu. Các thiên thần của Venus không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, body chuẩn mà còn phải thông minh, có kiến thức về thời trang để làm cầu nối giữa thương hiệu và công chúng. Họ sẽ được đào tạo để trở thành đại sứ thương hiệu, lan tỏa vẻ đẹp các thiết kế đến giới mộ điệu", Vũ Khắc Tiệp nói.

Anh khẳng định thêm, các "thiên thần" sẽ được ký hợp đồng độc quyền và có những ràng buộc về hình ảnh để "không có scandal dưới bất kỳ hình thức nào".

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trong buổi casting.

Trang Shaelyn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020