Chuyên mục  


Là con gái ruột đầu tiên của Brad Pitt và Angelina Jolie, Shiloh Jolie-Pitt ngay từ lúc mới lọt lòng đã được báo giới quan tâm. Thêm vào đó, style ăn mặc mạnh mẽ, thiên hướng tomboy của Shiloh cũng là điều nhiều người đặc biệt chú ý.

Được biết từ khi 4 tuổi, Shiloh Jolie-Pitt đã thích ăn mặc giống con trai và từng ngỏ ý với mẹ rằng sau này muốn chuyển giới. Thậm chí, cô bạn này còn nghĩ ra cả tên con trai cho mình nữa kìa. Về phần Angelina, cô luôn tôn trọng mong muốn của con và động viên Shiloh có thể đi theo bất cứ hình tượng nào mà mình thích.

Những tưởng, Shiloh sẽ cứ thế xuất hiện với dáng dấp 1 cô tomboy thì từ năm ngoái, người ta bắt đầu thấy con gái Angie nuôi tóc dài trở lại. Shiloh bỗng "quay xe" với hình tượng nữ tính. Street style hàng ngày của cô bạn này tuy vẫn giữ đúng tinh thần sporty khoẻ khoắn nhưng đã mềm mại hơn hẳn. Chân váy, short ngắn hiện hữu nhiều hơn và cũng nhờ thế người ta mới biết đôi chân thon của Shiloh đẹp tới cỡ nào.

Trong các sự kiện công chiếu Eternals của mẹ, cô bạn này lại tiếp tục khiến truyền thông giật mình. Shiloh Jolie-Pitt ở tuổi 15 lại ra dáng thiếu nữ vô cùng. Thay vì mặc suit như trước kia thì giờ, váy vóc mới là lựa chọn của cô bạn này. Đó là còn chưa kể đến màn thu phục báo giới khi diện lại váy Dior của mẹ từ 2 năm trước nữa. Ôi đúng là ai rồi cũng khác thôi!!!

Ảnh: Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020