Chuyên mục  


Dù không thể đến phòng tập gym, yoga do giãn cách xã hội, chị em vẫn có thể tận dụng thời gian ở nhà thực hiện những bài tập đơn giản với các dụng cụ hỗ trợ. Dưới đây là một số sản phẩm gợi ý giúp các nàng giữ gìn vóc dáng, kiểm soát cân nặng trong thời gian ở nhà phòng dịch.

Trang phục thể thao

Trước khi bắt đầu tập, việc trang bị một bộ trang phục phù hợp, vừa vặn là điều cần thiết. Chất liệu co giãn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái và hiệu quả hơn, không gây cản trở khi thực hiện các bài tập vận động. Thêm vào đó, diện một bộ quần áo thể thao thời trang, đẹp mắt cũng giúp bạn có thêm động lực.

Với đa dạng các kiểu trang phục thể thao nữ, màu sắc, hoa văn bắt mắt, gian hàng chính hãng của Hibi Sports trên sàn thương mại điện tử Shopee là một trong những điểm sắm đồ tập lý tưởng cho chị em. Các thiết kế đều được may đo cẩn thận dựa trên số liệu thu thập từ nhiều vóc dáng khác nhau, giúp tăng sự thoải mái khi tập luyện cho người mặc. Chất liệu vải thun co giãn bốn chiều cùng đường may tỉ mỉ, góp phần tôn dáng và khoe đường cong quyến rũ.

Set đồ tập yoga Hibi Sports H110 hiện có giá giảm 30% còn 315.000 đồng trên Shopee (giá gốc 449.000 đồng).

Thảm tập yoga

Yoga là bộ môn thể thao giúp cơ thể thêm dẻo dai, linh hoạt và giảm căng thẳng, đau nhức hiệu quả. Chị em có thể dành thời gian 30 phút mỗi ngày vào buổi sáng thực hiện một số tư thế yoga cơ bản trước khi làm việc để thư giãn các cơ, xương, khớp sau một đêm dài. Một số bài tập yoga còn có tác dụng giúp trẻ hóa làn da, tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe phái đẹp.

Thảm yoga Fitfound trên Shopee làm từ chất liệu thân thiện môi trường, chống trơn trượt kèm hệ thống định tuyến giúp thực hiện các động tác chuẩn hơn. Sản phẩm hiện có giá giảm đến 40%, chỉ 599.000-699.000 đồng.

Dây đàn hồi kháng lực

Ngoài các tư thế yoga, nhiều động tác plank khác nhau cũng có tác dụng riêng biệt cho từng khu vực trên cơ thể. Tuy nhiên ngoài thực hiện tư thế chuẩn, sản phẩm dây đàn hồi mini band kháng lực sẽ giúp bạn dồn thêm lực vào phần cơ đang tác động, góp phần tăng hiệu quả tập luyện. Một số bài tập nhất định có tác dụng giảm mỡ đùi, săn chắc vòng ba, hiệu quả với những chị em mong muốn cải thiện vóc dáng sau thời gian giãn cách xã hội tại nhà.

Dây mini band đàn hồi kháng lực làm từ chất liệu polyester và latex lụa với ba kích cỡ S, M, L cùng ba màu đen, đỏ, xanh dương. Sản phẩm hiện có giá chỉ 65.000 đồng trên Shopee.

Dụng cụ tập cơ bụng đa năng

Để những bài tập gập bụng thêm hiệu quả và nhanh chóng giảm mỡ bụng, chị em có thể áp dụng các bài tập cơ bản, đơn giản với dụng cụ hỗ trợ tập bụng. Chỉ với 20 phút mỗi ngày, các nàng có thể sở hữu vòng eo mong muốn tại nhà. Dụng cụ tập cơ bụng dùng đế hút chân không, hợp với các sàn gạch thông thường, áp dụng được với nhiều bài tập cơ bản.

Dụng cụ hỗ trợ tập bụng tại nhà với nhiều màu sắc cho chị em thoải mái lựa chọn. Sản phẩm hiện có giá từ 30.000 đồng đến 89.000 đồng trên Shopee, giảm 41% so với giá gốc.

Với các dụng cụ hỗ trợ tập luyện trên, chị em có thể siêng năng tập luyện tại nhà trong suốt thời gian giãn cách xã hội để kiểm soát cân nặng, giữ gìn vóc dáng mà không đến phòng gym hay yoga.

Thy An

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi và giải trí tại nhà thú vị và hiệu quả hơn, Shopee mang đến chương trình ưu đãi "Ở nhà không khó, có ship Shopee lo". Theo đó, người dùng Shopee có thể tiếp cận danh mục sản phẩm đa dạng. Đặc biệt các mặt hàng thiết yếu, gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe... đều có giá ưu đãi đến 50%. Người dùng còn có thể "săn" thêm mã miễn phí vận chuyển và hoàn xu mỗi ngày, thông tin chi tiết tại đây.

Bên cạnh đó, ví điện tử AirPay chính thức đổi tên thành ví ShopeePay, mang đến hàng loạt ưu đãi gồm: hàng loạt mã giảm giá đến 50% áp dụng nhiều ngành hàng; gói quà tặng trị giá đến 300.000 đồng cho người dùng mới cùng ưu đãi hấp dẫn khn thanh toán hóa đơn, nạp thẻ dịch vụ trên ứng dụng Shopee. Người dùng hiện tại được giảm ngay 66.000 đồng cho đơn hàng từ 166.000 đồng khi sử dụng mã độc quyền APPRJUN09.

Với mong muốn đảm bảo an toàn cho người dùng, Shopee phối hợp với các đơn vị vận chuyển chủ động thực hiện đúng các nguyên tắc phòng dịch cơ bản, đồng thời triển khai chương trình "Giao hàng không tiếp xúc" với các đơn hàng vận chuyển bởi ShopeeExpress. Người dùng có thể yêu cầu người giao hàng thực hiện phương thức giao nhận hàng không tiếp xúc, giữ khoảng cách từ 2 m để phòng dịch.

Picture1ffsd-9395-1623324148.png?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ctXZOz87jMlzFU3xJ1TigA

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020