Chuyên mục  


Mới đây nữ diễn viên Quách Thu Phương chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh ghi lại gương mặt mộc của chị. Nữ diễn viên cũng thừa nhận chi chụp ảnh thường sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh nên loạt ảnh này nhằm "nhắc nhở" bản thân:

"Trưng mặt mộc lên cho mọi người thấy chứ dùng app mãi không trở lại đời thường được. Đêm hôm dọa mọi người chút".

Trong ảnh nữ diễn viên sinh năm 1977 khiến nhiều người phải xuýt xoa khi sở hữu gương mặt trẻ trung, thu hút hơn rất nhiều so với độ tuổi thực. Ở tuổi 46, gương mặt Quách Thu Phương vẫn chưa xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Làn da của chị mịn màng, đều màu và không hề có "dấu vết thời gian".

photo-2-1685069087366692178379.jpg

Quách Thu Phương tự tin khoe mặt mộc tuổi 46

Cư dân mạng nhanh chóng để lại bình luận bày tỏ sự khen ngợi dành cho nhan sắc của nữ diễn viên. Mọi người nhận định Quách Thu Phương trẻ trung, xinh đẹp không thua kém những hình ảnh đã qua chỉnh sửa.

Quách Thu Phương thường được khán giả nhận xét là "người đẹp lão hóa ngược". Dù bước sang độ tuổi U50, nữ diễn viên vẫn rất cuốn hút với thân hình gợi cảm, săn chắc và gương mặt tươi trẻ. Chính vì thế, chị thường được giao những vai phu nhân giàu có, các bà mẹ trẻ trung sành điệu.

photo-1-16850690864761798752096.jpg

Nữ diễn viên luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, tràn đầy năng lượng

Chia sẻ về cách chăm sóc sắc đẹp, Quách Thu Phương bày tỏ: "Đừng bao giờ tiếc rẻ khi mua cho bản thân bộ mỹ рhẩm tốt, đừng bao giờ để bản thân mặc chiếc áo bung chỉ hay những bộ đồ đã mặc cũ cách đầy 10 năm.

Bạn có thể không có nhiều tiền để khiến bản thân “hoành tráng”. Nhưng cái vẻ đẹр thật sự của người рhụ nữ ngoài 40 chính là khí chất, thần thái của bản lĩnh, sự tự tin".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020