Chuyên mục  


Nhìn chung, ở nhà tránh dịch cho chúng ta nhiều thời gian để thử những trải nghiệm mới. Một trong số đó chính là quay clip biến hình trên TikTok.

Dạng video biến hình đã phổ biến từ lâu, nhưng dạo gần đây, clip biến hình với nội dung các chị, các bạn bị chê ở nhà ăn mặc lôi thôi nên tức tốc lên đồ, ăn vận lung linh lộng lẫy đang được hưởng ứng nhiệt tình trên TikTok. Nhìn vào lượt xem, lượt bình luận và lượt chia sẻ là đủ thấy trend biến hình này đang hot hit thế nào. 

Nếu bạn ngại lướt TikTok thì dưới đây là tổng hợp một vài clip biến hình xịn xò của các chị và cả các anh này. Kéo xuống và chiêm ngưỡng thôi!

Nhìn @jangmi.93, mọi người càng thêm thấm thía câu "không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa muốn đẹp". Ở nhà áo phông, tóc búi vội vàng, ấy mà khi lột xác, biến hình thì người xem cứ phải "lịm đi" trước sắc vóc quyến rũ và mặn mà của cô.

Cô bạn @jangmi.93 khiến người xem xuýt xoa không thôi trước độ quyến rũ và mặn mà của mình

Outfit biến hình của @bimhuong đa dạng từ những mẫu đồ kín đáo cho đến những item mát mẻ, hợp thời tiết mùa hè như áo quây, áo trễ vai hay quần short. Nhìn cô nàng, bảo sao chị em cứ rỉ tai nhau ra đầu ngõ đổ rác cũng phải đẹp.

Cô bạn @bimhuong với loạt item hở vai và lưng quyến rũ

@haanhcapri đã chứng minh hình ảnh một người phụ nữ hiện đại: vừa chu toàn công việc gia đình, vừa biết chăm sóc, làm đẹp cho bản thân. Nhờ thế mà cô nàng vẫn khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh trong những bộ váy xinh đẹp.

Mẹ bỉm sữa @haanhcapri "dằn mặt" chồng cực mạnh với màn lên đồ chẳng kém gái đôi mươi

Tủ đồ của chị em chắc chắc không thể thiếu những item công chúa, điệu đà như váy bồng, thắt nơ. Cô bạn @thuyanhv cũng không ngoại lệ. Chỉ cần chải chuốt tóc, tô thêm tí son, mặc một bộ váy xinh đẹp là cô nàng đã khác hẳn rồi.

Lên đồ chất lừ thế này, để xem chồng @thuyanhv còn dám chê nữa không này

Cá chắc khi xem tới clip của @knkxknkx, nhiều bạn sẽ dừng lâu ở khoảnh khắc cô nàng diện chiếc váy màu hồng. Quyến rũ thế cơ mà!

Cô bạn @knkxknkx hẳn đã khiến hội bạn "tắt điện" với màn lên đồ của mình

Cô nàng @diephamsc lại tận dụng những chiếc váy bodycon, váy ôm sát để khoe trọn đường cong nóng bỏng. Quả thực có một sự khác biệt rất lớn khi con gái ở nhà và ra đường.

Lên đồ một phát là cô nàng @diepphamsc trông "khác bọt" liền luôn

Ở nhà mặc áo ba lỗ, quần "xà lỏn" bị vợ chê, thế là anh chàng này quyết tâm phục thù bằng liên hoàn outfit lịch lãm, sành điệu. Nào là suit, nào là áo lông dày sụ, tóc vuốt keo bóng loáng, vân vân và mây mây. Thế mới nói các anh khi lên đồ thì các chị cũng phải dè chừng mấy phần.

Nhưng các chị chớ đùa với các anh nhé, cứ nhìn anh @lengocanh93 thì rõ

Nếu đã xem xong hết clip mà bạn vẫn chưa tìm được động lực thì đến với Nhà Lên Đèn, Em Lên Đồ ngay đi. Thể lệ chơi vẫn như cũ, thậm chí còn đơn giản hơn khi bạn còn có thể dùng ảnh thay vì quay clip, mà quà thì càng ngày càng xịn xò đấy!

Mau mau gửi ảnh và clip về cho tụi mình thôi nào các cô gái chàng trai ơi!

Thể lệ cuộc thi

Bước 1: Gửi ảnh hoặc video (từ 30 - 60s) thể hiện được đúng nội dung topic tuần 2 - Nhà Lên Đèn, Em Lên Đồ.

Bước 2: Up video này lên chính trang Instagram hoặc TikTok của bạn.

Bài post bắt buộc phải up kèm hashtag #K14ShowYourBest#VuTruONhaKhongLaCa

Bước 3: Tag Instagram @kenh14official hoặc TikTok @kenh14official để đảm bảo bài dự thi của bạn được ghi nhận.

Bước 4: Cuối cùng, huy động điểm bằng chính số like thể hiện ở post dự thi trên trang cá nhân của bạn và rung đùi chờ đợi tin vui thôi!

Thời gian diễn ra

8h sáng thứ 6 (18/06): Công bố topic tuần.

0h thứ 6 (02/07): Chốt số lượng bài dự thi và số like.

10h sáng thứ 6 (02/07): Công bố top 5 nhận quà của Show Your Best.

Clip: Tik Tok nhân vật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020