Chuyên mục  


Baifern Pimchanok là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc hàng đầu Thái Lan với. Không chỉ vậy gu thời trang của cô cũng được đánh giá cao. Các món đồ cô mặc đều khá đơn giản nhưng cô luôn khéo léo mix match để tăng sự nổi bật. Điển hình là phong cách thời trang mùa hè thoải mái, năng động của Baifern. Chẳng cần cầu kỳ, áo tank top là item được cô nàng lăng xê nhiệt tình.

Tank top + chân váy

Đây là cách mix 1 item "cool ngầu" và 1 item duyên dáng. Để set đồ có điểm chấn, Baifern chọn chân váy họa tiết nổi bật hoặc thậm chí là váy lụa mềm mại. Các nàng diện chân váy lại thêm tank top vô cùng mát mẻ và sành điệu. 

tanktop1-0815.jpg

Để set đồ có điểm chấn, Baifern chọn chân váy họa tiết nổi bật hoặc thậm chí là váy lụa mềm mại.

Tank top + Quần short

Quần đùi mix cùng tank top cũng là lựa chọn phù hợp cho những nàng yêu thích chơi thể thao vì đơn giản, thoải mái, dễ vận động. Baifern sơ vin tank top với quần và phối thêm 1 chiếc áo khoác form rộng bên ngoài. 

tanktop2-0815.jpg

Quần đùi mix cùng tank top cũng là lựa chọn phù hợp cho những nàng yêu thích chơi thể thao vì đơn giản, thoải mái, dễ vận động.

Tank top + quần jeans

Cách mix này vừa trẻ trung mà cũng thoải mái. Baifern cũng hay áp dụng công thức này để khoe body nuột nà và tôn dáng đáng kể. Cô nàng thường trung thành với các mẫu tank top màu trung tính, thỉnh thoảng đổi gió với item có họa tiết cũng rất xinh.

tanktop3-0815.jpg

Cách mix này vừa trẻ trung mà cũng thoải mái.

Tank top + quần yếm

Quần yếm sẽ là món đồ được nhiều chị em yêu thích nhưng khá dè dặt vì cho rằng nó "cưa sừng làm nghé". Ngay từ bây giờ hãy học mỹ nhân Thái cách mix này để xua tan đi nỗi lo này nhé.. Set đồ này khiến mỹ nhân Thái trông đáng yêu và nhí nhảnh hơn. Đây cũng là outfit gợi ý cho chị em mặc vào mùa hè vì mát mẻ, gọn gàng, rất thích hợp mặc đi du lịch.

tanktop4-0815.jpg

Set đồ này khiến mỹ nhân Thái trông đáng yêu và nhí nhảnh hơn.

Tank top + quần cargo

Đây là cách mix giúp các nàng khoe được style cá tính, phong cách. Mẫu quần này khiến bạn ngầu hơn, tạo nên "vibe" mạnh mẽ, khỏe khoắn. Hãy chọn áo tank top có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính, kết hợp với quần có độ rộng vừa phải. Đây là trang phục lý tưởng cho các buổi dạo phố, đi chơi hay thậm chí là cả khi đi làm.

tanktop5-0815.jpg

Mẫu quần này khiến bạn ngầu hơn, tạo nên "vibe" mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Tank top là item nên có trong tủ đồ của chị em vì tính ứng dụng cao, dễ phối đồ, đặc biệt vào ngày hè. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020