Chuyên mục  


Ở tuổi 40, Thanh Hằng có làn da sáng mịn, ít nếp nhăn.

Bộ mỹ phẩm này được thiết kế để điều trị chuyên sâu cho làn da trong 4 tuần. Dòng sản phẩm này được thương hiệu Pháp sử dụng chiết xuất của hoa lan Black Orchid quý hiếm.

Mỗi lọ serum có thể tích 15 ml được đánh số tương ứng với thứ tự sử dụng theo tuần cùng một thanh lăn massage nhằm đẩy sâu dưỡng chất thẩm thấu vào da, cải thiện độ săn chắc, sắc nét cho khuôn mặt.

Tuần đầu tập trung vào tẩy bỏ tế bào chết, kích thích da tái tạo đồng thời giúp da tiếp nhận dưỡng chất từ các bước tiếp theo hiệu quả hơn. Tuần thứ hai sử dụng serum có thành phần chủ yếu là axit hyaluronic dạng hạt, giúp tăng cường độ ẩm cho da, nhờ đó làn da sẽ mịn mượt, căng mọng, cải thiện độ đàn hồi và làm mờ rãnh nhăn. Lọ serum sử dụng ở tuần thứ ba chứa chiết xuất hoa lan đen quý hiếm kết hợp với các thành phần khác nhằm mục đích cải thiện da săn chắc, tươi tắn hơn. Lọ serum sử dụng ở tuần cuối cùng của liệu trình này có nồng độ dưỡng chất từ hoa lan đen cao nhất, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, đem lại làn da tươi trẻ. Thanh lăn massage được sử dụng phù hợp theo từng tuần, song song với việc thoa serum.

Một set Orchidée Impériale Black The Treatment gồm 4 lọ serum, thanh lăn massage, một lọ dispenser vỏ đen và sách hướng dẫn sử dụng.

Có tính chất công việc đòi hỏi thường xuyên phải trang điểm đậm, giờ giấc không cố định nên để giữ gìn làn da, Thanh Hằng rất chú trọng khâu tẩy trang, làm sạch da và đầu tư dưỡng ẩm, ngừa lão hóa da. Siêu mẫu sinh năm 1983 từng cho biết cô yêu thích hũ mặt nạ 75 ml chứa thành phần vàng 24K cùng hàm lượng cao các chất chống oxy hóa có giá 310 USD (hơn 7 triệu đồng). Cô còn tín nhiệm lọ kem dưỡng ẩm 50 ml của một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản có giá 795 USD (hơn 18 triệu đồng).

Duk Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020