Chuyên mục  


Chiều 21/9, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và và Người đẹp Thể thao của Hoa hậu Việt Nam 2020 – Phù Bảo Nghi tiếp tục tham gia tour giao lưu, tuyển sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022 được tổ chức tại Đại học Ngoại thương Hà Nội. Trước đó, tour tuyển sinh đã đến với Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam và Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Xuất hiện tại sự kiện, Đỗ Thị Hà diện bộ vest tông màu xanh kín đáo và thanh lịch. Đang bận rộn với việc học tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội nhưng Đỗ Thị Hà cho biết cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tham dự tour tuyển sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022. Chiều 21/9, ngay sau khi kết thúc việc học ở trường, cô vội vã tới Đại học Ngoại thương để giao lưu cùng sinh viên.

Người đẹp Thể thao của Hoa hậu Việt Nam 2020 – Phù Bảo Nghi mặc váy đỏ nổi bật. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp khoẻ khoắn, hiện đại.

Mở đầu tour giao lưu tuyển sinh tại Đại học Ngoại thương, nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 đã giới thiệu với các bạn sinh viên về lịch sử cũng như nét mới của Hoa hậu Việt Nam 2022. Ông Lê Xuân Sơn nhấn mạnh Đại học Ngoại thương là "cái nôi" của sắc đẹp Việt khi từng có nhiều người đẹp tham dự Hoa hậu Việt Nam và giành giải cao. Ông hy vọng các bạn sinh viên Đại học Ngoại thương tiếp tục đăng ký tham dự và gặt hái được thành công tại cuộc thi nhan sắc uy tín cấp quốc gia.

Tham gia buổi giao lưu tại Đại học Ngoại thương với chủ đề Sắc và hương, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết mỗi cô gái luôn là bông hoa xinh đẹp và có mùi hương riêng của mình, nhưng để tỏa được hương thì cần sự khổ luyện, mài giũa cũng như điều kiện thích hợp để bung nở. Và cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chính là môi trường lý tưởng để các bạn nữ có thể rèn luyện và có cơ hội thể hiện mùi hương độc đáo của mình.

Là Người đẹp Thể thao của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Phù Bảo Nghi cho biết cô từng rụt rè nhưng khi tham dự Hoa hậu Việt Nam cô đã dũng cảm bước qua vùng an toàn của bản thân và có cơ hội để mang mùi hương riêng độc đáo của mình tới một sân chơi nhan sắc hội tụ toàn những bông hoa xinh đẹp.

Tại buổi giao lưu, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cũng đã dành tặng học bổng cho quỹ khuyến học của Đại học Ngoại thương Hà Nội để động viên các bạn sinh viên nghèo vượt khó.

Để khuyến khích các bạn sinh viên mạnh dạn đăng ký Hoa hậu Việt Nam 2022, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và người đẹp Phù Bảo Nghi đã có màn thị phạm catwalk và tổ chức cuộc thi trình diễn dành cho sinh viên Đại học Ngoại thương.

Đỗ Thị Hà thực hiện các thử thách catwalk do chính sinh viên đặt ra. Người đẹp chứng tỏ mình ngày càng hoàn thiện về kỹ năng trình diễn sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Từ một cô gái nông dân không có điều kiện học catwalk và từng phải luyện tập ở hành lang của trường, Đỗ Thị Hà giờ đây trở thành người mẫu được nhiều nhà thiết kế Việt Nam yêu mến. Cô từng xuất hiện nhiều lần trên sàn diễn với vai trò first face và vedette.

Tour tuyển sinh được thực hiện để tăng sức nóng cho cuộc thi năm nay và vận động các bạn học sinh, sinh viên đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022. Đến với chương trình tuyển sinh, các bạn học sinh - sinh viên có cơ hội gặp gỡ trực tiếp hoa hậu, á hậu, người đẹp để giải đáp những thắc mắc và học hỏi thêm nhiều bài học kinh nghiệm trước khi tham gia cuộc thi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020