Chuyên mục  


Mái tóc vàng nổi bật của Jennie khi dự show Chanel hôm 1/10.

Jennie nhóm Blackpink thường xuất hiện với mái tóc dài khi duỗi thẳng lúc uốn sóng nhẹ nhưng đa phần đều màu đen, màu trầm. Vì thế, hình ảnh nữ ca sĩ với mái tóc vàng sáng tại show Chanel trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris đã gây bùng nổ trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Bên cạnh những lời khen ngợi Jennie nổi bật, ấn tượng, có nhiều nhận xét cho rằng màu tóc này không hợp với cô, khiến nhan sắc cô bị "dìm hàng".

Nhiều độc giả của báo Ngôi Sao cũng cho rằng màu tóc vàng không phù hợp với gương mặt Jennie.

Theo Woman, ngay cả người nổi tiếng có ngoại hình đẹp đến đâu cũng dễ bị mất điểm nếu chọn màu nhuộm tóc không phù hợp. Dưới đây là những đặc điểm được cho không phù hợp để nhuộm tóc màu sáng.

Da hơi vàng hoặc xỉn màu

Các gam màu ánh kim, bạch kim thường phù hợp với tone da trắng của người châu Âu hơn và làm sáng gương mặt. Nếu sắc tố da hơi xỉn màu hoặc da vàng đặc trưng của người Châu Á, các gam màu ánh kim rất dễ khiến diện mạo kém tươi tắn. Các nhà tạo mẫu tóc khuyến khích những người có tone da này nên nhuộm màu nâu để tổng thể hài hòa.

Màu nhuộm sáng dễ làm nổi bật tình trạng tóc, đặc điểm làn da.

Tóc hư tổn

Nhuộm màu gây ra những tổn hại nhất định đến chất lượng tóc, đặc biệt là những gam màu sáng bắt buộc phải tẩy. Nếu tóc của bạn vốn đã mỏng manh hoặc hư tổn, việc nhuộm màu sáng có thể khiến tình trạng trở nên trầm trọng hơn. Gam màu sáng cũng làm nổi bật mái tóc khô, xơ, kém thẩm mỹ. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi tẩy, nhuộm tóc.

Da nhiều nhược điểm

Màu tóc sáng sẽ hút sự chú ý vào khuôn mặt, làm cho những khuyết điểm nhỏ trở nên nổi bật hơn.

Hình ảnh quen thuộc của Jennie với mái tóc màu đen, nâu...

Ít trang điểm

Màu tóc sáng cũng dễ làm các đường nét trên khuôn mặt bạn trông mờ nhạt, không có điểm nhấn. Vì vậy, bạn sẽ cần trang điểm, chăm chút cho nhan sắc nhiều hơn nếu nhuộm những màu nổi bật như vậy. Nếu thường xuyên để mặt mộc hoặc ít trang điểm, bạn nên cân nhắc nhuộm tóc màu sáng.

Duk Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020