Chuyên mục  


Tối 31/12, sự kiện Vietnam Runway Fashion Week 2020 khép lại với bộ sưu tập "Darkness and Light" của NTK Hà Duy. Chủ đề này cũng là lý do anh mời model khuyết tay Hà Phương đảm nhận vai trò mở màn và siêu mẫu Thanh Hằng giữ vị trí vedette trong show. Nếu Hà Phương là "thiên thần" trong bóng đêm với ước mơ được bước ra ánh sáng thì Thanh Hằng chính là hiện thân của model khuyết tay ở tương lai - nữ thần với vầng hào quang rạng rỡ.

Hà Phương sinh năm 2005, bị cụt tay bẩm sinh do mẹ cô mắc bệnh rubella lúc mang bầu. Trên sân khấu của đêm bế mạc tuần lễ thời trang, mẫu teen cao 1,76 m tự tin sải bước trước hàng trăm khán giả trong thiết kế dạ hội đính pha lê lấp lánh.

 
 
Khán giả cổ vũ nồng nhiệt khi Hà Phương xuất hiện

Khán giả cổ vũ nồng nhiệt khi Hà Phương xuất hiện

Đảm nhận vị trí vedette, Thanh Hằng kiêu kỳ catwalk với bộ đầm trắng đính kết tỉ mỉ, kết hợp áo choàng bay bổng.

Những bước chân uyển chuyển cùng thần thái cuốn hút giúp màn trình diễn của siêu mẫu 8X ghi dấu ấn trong lòng người xem.

 
 
Thanh Hằng làm vedette cho Hà Duy

Thanh Hằng làm vedette cho Hà Duy

Show thời trang không thể thiếu sự góp mặt của Hồng Quế - người bạn thân thiết với Hà Duy suốt nhiều năm qua.

Bộ sưu tập "Darkness and Light" gồm 40 thiết kế, là câu chuyện về sự giao thoa giữa ngày và đêm, ánh sáng và bóng tối, hư ảo và thực tế. Chủ đề này được Hà Duy thể hiện xuyên suốt trên hai màu chủ đạo đen - trắng.

Sắc đen như những nốt trầm của cuộc sống, còn gam trắng tượng trưng cho ánh sáng rực rỡ, những khát khao mà con người muốn vươn tới để có được hạnh phúc.

Ngoài ra, bộ sưu tập được điểm xuyết màu đỏ, cam, đại diện cho những khó khăn mà con người phải vượt qua.

Loạt tác phẩm được chia làm ba phần, gồm váy áo dành cho các buổi tiệc nhẹ; đầm dạ hội lộng lẫy và xiêm y dựng phom 3D độc đáo.

Bên cạnh phát huy thế mạnh về kỹ thuật tạo phom, dựng khung, Hà Duy còn thể hiện sự sáng tạo qua cách pha trộn chất liệu cứng - mềm, tạo chiều sâu và hiệu ứng chuyển màu trên trang phục.

Những bộ suit thanh lịch cũng được chàng trai 8X cách điệu kiểu dáng và nhấn nhá chi tiết thêu chỉ màu tương phản.

NTK Hà Duy rạng rỡ nắm tay Thanh Hằng lên sân khấu cảm ơn khán giả, khép lại Vietnam Runway Fashion Week 2020 một cách đầy ấn tượng.

Photo: Team Kiếng Cận

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020