Chuyên mục  


Mộc Thảo tham gia lớp mẫu nhí Pinkids hơn 6 tháng nhưng cô bé được xem như một gương mặt tài năng và đầy triển vọng.

Nhờ nét đáng yêu và thái độ luôn hợp tác khi làm việc nên Mộc Thảo được nhiều nhãn hàng thời trang mời làm mẫu ảnh.

Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc muốn giữ sự hồn nhiên ngây thơ tự nhiên nhất của bé. Anh không muốn gò ép hướng dẫn những động tác thần thái quá người lớn và già dặn so với dàn mẫu tuổi nhi đồng.

Trong từng khuôn hình tạo dáng hay đi catwalk trên sân khấu, Mộc Thảo luôn thể hiện sự vô tư, đáng yêu nhưng vẫn có kỹ thuật.

Cùng với việc học catwalk để rèn luyên những kỹ thuật cơ bản như đi thẳng hàng, nhìn thẳng không cúi đầu..., Mộc Thảo còn được tham gia nhiều buổi học về tạo dáng.

Mộc Thảo thể hiện rõ niềm đam với bộ môn người mẫu từ những ngày đầu tiên đến lớp, cô bé luôn tràn đầy năng lượng, không biết mệt. Em có thể chụp 50 bộ đến 60 bộ trang phục trong một buổi shooting.

Ở lớp học mẫu nhí Pinkids, Mộc Thảo luôn xung phong tham gia tất cả những thử thách khó như tạo dáng trên cao, đi trên bánh xe, trong bong bóng, chụp hình với trăn ... và chưa bao giờ bé tỏ ra sợ hãy hay khóc nhè.

Theo Nguyễn Hưng Phúc, còn nhiều kỹ thuật Mộc Thảo cần khắc phục để hoàn thiện hơn cho việc trở thành mẫu nhí. Nhưng đạo diễn bày tỏ, đây vẫn chưa phải thời điểm tạo cho bé những áp lực từ môn học này.

Các buổi học, rèn luyện kỹ năng ở lớp người mẫu là để Mộc Thảo và các bé có tinh thần thoải mái, vui vẻ sau những ngày học ở trường.

Khi thực hiện các bộ ảnh thời trang cho mẫu nhỏ tuổi, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc hướng đến nét trong trẻo, tự nhiên và vui tươi.

Theo đạo diễn, khi bé lớn hơn một chút, anh sẽ thay đổi phương pháp sư phạm để các cháu trưởng thành và có nhiều cơ hội tham gia các sàn diễn chuyên nghiệp.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Nguyễn Dương, stylist Hạnh Nguyên, trang điểm Lê Triệu, giáo viên hướng dẫn Mẫn Ni, trang phục Mai Anh.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020