Chuyên mục  


Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2023 diễn ra tại TP HCM với sự tranh tài của gần 70 thí sinh. Vượt qua nhiều ứng viên tiềm năng, đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương được xướng tên với ngôi vị á hậu 4.

le-hoang-phuong-len-ngoi-a-hau-miss-grand-voi-dam-dinh-hon-1-1698250604.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7aR6WRTjOaqKAUcGFb16og
Lê Hoàng Phương lên ngôi á hậu Miss Grand với đầm đính hơn 1.000 viên đá quý

Lê Hoàng Phương trong giây phút được xướng tên á hậu

Góp phần tạo nên thành công của Lê Hoàng Phương là NTK Lê Ngọc Lâm - tác giả của bộ đầm dạ hội lộng lẫy được mỹ nhân Việt Nam diện trong chung kết. Ở phần thi catwalk của Top 10 và top 5, người đẹp Khánh Hòa thể hiện phong thái nhẹ nhàng, trình diễn uyển chuyển với thiết kế "Wave Crest Dress" (Ngọn sóng). Mẫu đầm ôm sát cơ thể, làm nổi bật đường cong quyến rũ, khả năng làm chủ sân khấu của Lê Hoàng Phương.

NTK Lê Ngọc Lâm cho biết trong một tháng qua, anh cùng êkíp làm việc ngày đêm để kịp hoàn thành bộ đầm. Áp lực lớn nhất của nhà thiết kế là làm sao để giúp Lê Hoàng Phương phô diễn được trọn vẹn vóc dáng, kỹ năng catwalk trên sân khấu, tạo sự nổi bật và đặc biệt không phụ sự mong đợi của khán giả. Theo nhà tạo mốt 9X, anh đã đưa ra nhiều phương án thiết kế, nhận được nhiều sự góp ý của fan trong nước và quốc tế trước khi hoàn thiện mẫu đầm cuối cùng.

Mẫu đầm đính kết tinh xảo giúp Lê Hoàng Phương khoe sắc vóc trong chung kết Miss Grand International.

"Là người con của mảnh đất Khánh Hòa nắng gió, Lê Hoàng Phương quen thuộc với những ngọn sóng cao chót vót được các tia nắng chiếu thẳng tắp, xuyên thấu xuống lòng đại dương. Chỉ ngọn sóng cao nhất mới có thể đón được ánh sáng đẹp nhất, giống như Phương để trở thành một con sóng đại diện Việt Nam trên đấu trường quốc tế, cô cũng phải bắt đầu là con sóng nhỏ bé trong đại dương", Lê Ngọc Lâm chia sẻ về ý tưởng giúp anh thiết kế trang phục.

Bộ đầm được làm từ chất liệu vải lưới xuyên thấu, đính kết 3.500 viên đá pha lê bắt sáng, hơn 1.000 viên đá Swarovski trong hàng trăm giờ làm việc bởi những người nghệ nhân lành nghề. Đặc biệt, cấu trúc phần ngực được đính kết tỉ mỉ tạo hiệu ứng 3D, khắc họa hình ảnh của ngọn sóng. Lê Ngọc Lâm kết hợp kỹ thuật bất đối xứng để tạo ra độ uyển chuyển, mềm mại liên kết với phần thân dưới. Trang phục có màu sắc chủ đạo là bạc silver, đại diện cho sự kiêu sa và quyền lực, cũng tựa như sự lấp lánh của ánh nắng trên những ngọn sóng. Trên nhiều diễn đàn sắc đẹp, mẫu váy nhận được lời khen của người hâm mộ, giúp đại diện Việt Nam tôn trọn đôi chân dài thẳng tắp cùng số đo ba vòng 87-63-95 cm.

Chiếc váy cảm hứng ngọn sóng đính kết hàng nghìn viên đá lấp lánh, đôn đẩy vòng một của Lê Hoàng Phương.

NTK Lê Ngọc Lâm và Lê Hoàng Phương trong chung kết Miss Grand Vietnam 2023.

Trước đó, NTK Lê Ngọc Lâm cũng là tác giả của những bộ đầm dạ hội của Lê Hoàng Phương ở bán kết Miss Grand International năm nay hay khi cô đăng quang Miss Grand Vietnam 2023. Lê Ngọc Lâm cho biết anh và Lê Hoàng Phương thân thiết như anh em nhờ mối quan hệ hợp tác từ khi mỹ nhân Khánh Hòa thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đến nay. Thời gian qua, anh nhận thấy ở Lê Hoàng Phương có nhiều thay đổi về kỹ năng trình diễn, trả lời phỏng vấn cũng như khả năng ngoại ngữ. Kết quả á hậu 4 khiến anh thấy tự hào về người em thân thiết.

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, là một kiến trúc sư, người mẫu trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Cô từng vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng giải phụ Best Catwalk.

Lê Ngọc Lâm sinh năm 1990 tại TP HCM, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP HCM. Anh từng đoạt giải Nhì Aquafina Pure Fashion, giải Nhì Triumph Inspiration Award. Năm 2017, anh đảm nhiệm vai trò giám khảo tại Miss Grand Japan. Năm 2019 và 2022, nhà thiết kế ngồi "ghế nóng" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Anh thường xuyên hợp tác cùng các hoa hậu Việt Nam, bên cạnh đó anh cũng thiết kế cho nhiều hoa hậu quốc tế như Miss Earth 2022 Mina Sue Choi, Miss World 2021 Karolina Bielawsk, Miss International 2022 Jasmin Selberg...

Trang Shaelyn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020