Chuyên mục  


Những năm trở lại đây, ngành dịch vụ nha khoa đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Các nha khoa cao cấp không chỉ giúp mọi người sở hữu được nụ cười đẹp rạng rỡ, tự tin hơn, nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống mà còn sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp. Tại đây, mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng. Mục tiêu là tạo ra không gian thư giãn, thoải mái, đi chữa răng như đi nghỉ dưỡng, UMI Dentist là một trong những đơn vị nha khoa như thế.

Hoa hậu Quý bà Phương Lê dành rất nhiều tâm huyết cho hệ thống phòng khám UMI Dentist. Ảnh: UMI Dentist

Ra đời trong bối cảnh nha khoa "bùng nổ" và phát triển mạnh mẽ nhưng UMI Dentist vẫn tạo dựng được vị thế trong lòng khách hàng nhờ lấy chất lượng và uy tín làm nền tảng cho sự phát triển vững mạnh. Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê - CEO sáng lập nên chuỗi nha khoa quốc tế về răng phong thủy này, cho biết, khi tới đây, khách hàng sẽ được chuyên gia phong thủy cùng đội ngũ các bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thăm khám, thiết kế form răng tài lộc, thay đổi vận mệnh theo cách tốt hơn.

Với công nghệ tiên tiến từ Thụy Sĩ, UMI luôn chú trọng đến không gian với sự đầu tư lớn, giúp khách hàng cảm nhận được sự đẳng cấp. Ngay khi ra đời phòng khám đầu tiên, CEO Phương Lê xác định thiết kế phòng khám nha khoa đẹp, hiện đại là một trong những bước quan trọng để xây dựng thương hiệu. Khi không gian nội thất được bố trí tốt sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự thoải mái cũng như mang đến hình tượng uy tín trong mắt họ. Đặc biệt, một phòng khám không chỉ cần tính thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng cả tiêu chí về y khoa.

Sảnh đón tiếp khách hàng sang trọng, đẳng cấp. Ảnh: UMI Dentist

Chi nhánh đầu tiên (số 58 - 60 Đường Ba tháng Hai Phường 12, quận 10, TP HCM) đi theo phong cách hiện đại với những đường nét kiến trúc mang đến không gian nội thất thân thiện, sạch sẽ. Chi nhánh 2 và 3 được đầu tư triệu đô, tọa lạc tại trung tâm (số 27 đường Lê Quý Đôn và 212 - 212A Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM) hướng đến khách hàng cao cấp với phong cách tân cổ điển. Sự sang trọng thể hiện qua kiến trúc tỉ mỉ, đi vào chi tiết, cách phối màu trang nhã và cách tạo điểm nhấn với những họa tiết tinh tế. Mỗi phòng được decor khác nhau, xua tan những lo lắng thường trực của khách hàng mỗi khi nghĩ đến nha khoa. Khi kết hợp với vật liệu cao cấp, những yếu tố này sẽ mang đến cho không gian vẻ đẹp đẳng cấp, gây ấn tượng đôi với khách hàng ngay từ khi nhìn vào quầy lễ tân. Vị trí của UMI cũng đắc địa, ở những khu vực trung tâm thuận lợi cho việc đi lại, hạ tầng giao thông đồng bộ, giúp cư dân dễ dàng kết nối. Với diện tích rộng rãi, khách hàng đến UMI Dentist sẽ như đang đi nghỉ dưỡng tại một không gian trung tâm mà vẫn yên bình, nhẹ nhàng, riêng tư. Bên cạnh xây dựng cơ sở phòng khám sang trọng, tiện nghi; trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến, UMI Dentist còn sát sao trong việc tuyển chọn đội ngũ bác sĩ ưu tú, giỏi chuyên môn và nhân viên thân thiện. Mục tiêu là mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất, làm hài lòng khách hàng ở mọi phương diện. Hướng đến việc đảm bảo yếu tố riêng tư, an toàn cho khách hàng, UMI đầu tư xây dựng hệ thống phòng nha một phòng - một ghế để khách hàng có sự thoải mái và yên tâm trong quá trình trải nghiệm dịch vụ. Với những khách ở tỉnh, nha khoa cũng có hệ thống phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, đầy đủ các tiện ích, tạo cảm giác thoải mái cho mọi khách hàng.

Phòng khám đầu tư máy móc với công nghệ hiện đại, tân tiến. Ảnh: UMI Dentist

Dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp là một trong những chìa khóa quan trọng giúp UMI Dentist nhận được sự yêu mến của các khách hàng. Nhiều dịch vụ như: răng sứ, cấy impland, được khách hàng lựa chọn. Trong đó, cấy ghép trụ Implant là thế mạnh với bác sĩ gồm những thạc sĩ và giáo sư giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm. Trải nghiệm nha khoa tại đây, khách hàng có thể tin tưởng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp của hệ thống đến từ CEO Phương Lê.

(Nguồn: UMI Dentist)

Liên hệ UMI Dentist:

CN1: 58 - 60 Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TP HCM. CN2: 27 Lê Quý Đôn, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM. CN 3: 212 - 212A Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM. Hotline: 028.7773.6688. Website: https://umidentist.com/

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020