Chuyên mục  


Đại diện nhãn trang sức nhận định Hồ Ngọc Hà luôn tạo sức hút nhờ sự đột phá, táo bạo, dẫn dắt xu hướng. Bên cạnh tài năng, cô còn là biểu tượng thời trang, ngôi sao giải trí kiêm doanh nhân. "Chào mừng Hồ Ngọc Hà bước vào gia đình Bvlgari với vai trò 'Friend of the House'. Hy vọng đây sẽ bước khởi đầu và trong tương lai, chúng ta có mối quan hệ lâu dài", người đại diện nói.

Thương hiệu cho rằng tầm ảnh hưởng, phong cách của ca sĩ sẽ khuếch đại sự hiện diện của Bvlgari tại Việt Nam, đồng thời phản ánh cam kết của họ với vẻ đẹp vượt thời gian lẫn tay nghề thủ công.

Hà Hồ tại buổi công bố "Friend of the House for Bvlgari Vietnam" (thứ ba từ phải sang) tối 6/7. Ảnh: NVCC

"Tôi vinh dự khi đồng hành các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và biết ơn khi được gọi tên, hưởng những đặc quyền. Tròn một năm kết nối, làm việc cùng Bvlgari, tôi có nhiều hình ảnh đáng nhớ. Điều ấy quá đủ cho lời cam kết của tôi khi cộng tác nhãn hàng lớn này, Hà Hồ cho hay.

Người đẹp nói không quá áp lực khi đảm nhận vai trò mới, ngược lại hào hứng khi đồng hành thương hiệu đến nhiều nơi, học hỏi loạt điều lý thú. Hơn 20 năm qua, ngoài dự án riêng, cô trau dồi kiến thức mỗi ngày để có thể tự tin đi bất cứ đâu, tiếp xúc mọi trường hợp.

Hà Hồ tôn sắc vóc với trang sức Bvlgari. Ảnh: NVCC

Sự kiện đánh dấu lần đầu một nghệ sĩ Việt được hãng trang sức nổi tiếng trao danh hiệu này. Nhiều sao có mặt tại dạ tiệc chúc mừng Hà Hồ như Noo Phước Thịnh, Lan Khuê, Bảo Anh, Kaity Nguyễn, ST Sơn Thạch, CEO Lâm Thành Kim, NTK Lâm Gia Khang.

Bvlgari do nghệ nhân kim hoàn Sotirios Bulgari sáng lập tại Italy hồi 1884. Năm 2011, gia tộc này bán lại phần lớn cổ phần cho tập đoàn LVMH của tỷ phú Pháp Bernard Arnault. Hiện LVMH sở hữu gần 80 thương hiệu, hoạt động trong 5 lĩnh vực chính gồm rượu , thời trang và thuộc da, nước hoa - mỹ phẩm, đồng hồ - nữ trang cùng các chuỗi cửa hàng bán lẻ.

Ca sĩ cho rằng thương hiệu đánh giá cô biến hóa hình ảnh, luôn đổi mới, phù hợp điều họ hướng tới. Ảnh: NVCC

Hồ Ngọc Hà quê Quảng Bình, khởi đầu nghệ thuật với công việc người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Gần 20 năm, cô có nhiều hit đa dạng thể loại, từ pop ballad đến dance, EDM.Cô còn làm huấn luyện viên tại các chương trình Giọng hát Việt, X-Factor, The Face, The New Mentor.

Năm 2017, ca sĩ hẹn hò diễn viên Kim Lý sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Năm 2020, sau khi đăng ký kết hôn, họ đón song sinh một trai, một gái, đặt tên là Leon và Lisa. Người đẹp còn có một con trai riêng - Subeo (Henry).

Vạn Phát

Cửa hàng trang sức Bvlgari TP HCM: L1-02C, TTTM Union Square, 171 Đồng Khởi, quận 1 Điện Thoại: (+84) 28 3535 6580 Hà Nội: 1-07A, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm Điện Thoại: (+84) 24 3717 3140 Website: bulgari.com/en-vn/

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020