Chuyên mục  


Tại sự kiện của National Kidney Foundation năm 2006, Meghan xuất hiện giản dị với quần jeans mài, áo đen và vòng cổ hạt trai layer, tạo nên tổng thể xuề xòa và khá "dừ".

Chiếc túi Louis Vuitton đắt đỏ nhất trên set đồ lại không ăn nhập với bộ váy hai dây màu hồng và sandal "xì tin" của cô.

Sau khi series truyền hình Suits lên sóng vào nửa cuối năm 2011, Meghan bắt đầu được chú ý hơn. Bởi vậy, cô dần nâng cấp tủ quần áo để phù hợp với các bữa tiệc cũng như sự kiện thảm đỏ. Trong hình, cựu diễn viên Mỹ phối trang phục theo xu hướng đơn sắc tại USA Network Upfront Presentation năm 2012.

Tới 2013, Meghan trông sành điệu hơn hẳn với đầm ngắn và phụ hiện hài hòa ở MuchMusic Video Awards. Kiểu tóc và lối trang điểm của cô cũng được chăm chút kỹ lưỡng hơn.

Nữ diễn viên một lần nữa chọn váy khoe chân, đồng thời xẻ ngực phóng khoáng khi tham dự CFDA Fashion Awards 2016. Theo thông tin được tiết lộ trong cuốn sách Finding Freedom, cô đã "lọt mắt xanh" của Hoàng tử Harry nhờ bức ảnh này trên Instagram.

Trong lần đầu tiên xuất hiện công khai cùng Harry tại Invictus Games 2017, Meghan mặc sơ mi trắng giá 137 bảng Anh (4,2 triệu đồng) kèm quần jeans rách 160 bảng (4,9 triệu đồng). Một nguồn tin chia sẻ trên Fabulous: "Nữ hoàng không thích quần jeans nên nó sẽ được để lại ở Frogmore Cottage".

Ngày 19/5/2018, Meghan trở thành tâm điểm của truyền thông thế giới khi kết hôn với Hoàng tử Harry. Trong sự kiện trọng đại, cô diện váy cưới cổ thuyền, phom đuôi cá thướt tha của nhà mốt Givenchy.

Từ khi làm dâu hoàng gia, Nữ công tước xứ Sussex chuyển hướng sang hình ảnh thanh lịch, kín đáo. Tháp tùng Nữ hoàng Elizabeth II trong chuyến thăm hạt Cheshire, miền Bắc nước Anh hôm 14/6/2018, cô chọn thiết kế Givenchy màu kem dài qua gối, tay cầm clutch cùng thương hiệu. Mẫu đầm này được đặt may riêng cho Meghan và không công khai giá bán.

Trong thời gian thực hiện các nhiệm vụ hoàng gia, cựu diễn viên sinh năm 1981 nhiều lần gây tranh cãi vì tiêu tốn những khoản tiền khổng lồ cho thời trang cá nhân. Tối 24/2/2019, vợ chồng cô dự tiệc chiêu đãi tại dinh thự của đại sứ Anh ở thủ đô Rabat, Morocco. Meghan diện xiêm y bằng lụa cao cấp đính pha lê do thương hiệu Dior thực hiện riêng, lấy cảm hứng từ kaftan - trang phục truyền thống của phụ nữ Morocco. Tác phẩm có giá khoảng 90.000 bảng Anh (hơn 2,7 tỷ đồng). Tổng cộng, Meghan tiêu tốn gần 3,5 tỷ đồng cho trang phục công du ba ngày.

Chiều 9/3/2020, cặp đôi có mặt ở ngày lễ của Khối thịnh vượng chung để tham gia sự kiện chính thức cuối cùng trước khi rời khỏi hoàng gia Anh. Meghan nổi bật với bộ đầm xanh lá kèm tà cape bay bổng, kết hợp mũ cài đầu và clutch đồng điệu. Trang phục thanh lịch mà bà mẹ một con khoác trên người là sản phẩm do nhà mốt Emilia Wickstead thực hiện riêng, biến tấu từ mẫu jumpsuit thuộc bộ sưu tập Thu đông 2019, có giá 1.450 bảng (hơn 44 triệu đồng). Bên cạnh đó, 1.519 bảng (hơn 46 triệu đồng) là giá của chiếc túi xanh sẫm nhỏ xinh hiệu Gabriela Hearst. Tính cả mũ cài đầu và khuyên tai kim cương, set đồ của Meghan có tổng giá trị gần 11.000 bảng (hơn 300 triệu đồng). Theo The Mail on Sunday, một nguồn tin thân cận tiết lộ: "Cô ấy muốn trông đẹp nhất có thể và quyết tâm cho mọi người thấy những gì họ đang mất".

Mới đây, khi ngồi trò chuyện cùng nhà hoạt động nữ quyền Gloria Steinem ở sân sau của một ngôi nhà tại Mỹ, Nữ công tước xứ Sussex chọn phong cách thoải mái hơn với quần áo casual và mũ rộng vành. Stylist Lucas Armitage tiết lộ trên Fabulous rằng Meghan hiện đã rời xa những bộ "đồng phục hoàng gia khó chịu" và trở lại hình ảnh đậm chất Los Angeles như ngày xưa.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020