Chuyên mục  


Sau 2 tháng "nhử fan", hôm nay, G-Dragon đã chính thức lên sóng bên mẫu giày KWONDO1 hợp tác với Nike. Không quá bất ngờ, hình ảnh thủ lĩnh Big Bang đi trên chân đôi sneaker "hậu duệ" của Para-Noise ngay lập tức đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Cận cảnh đôi giày thứ 2 mà G-Dragon hợp tác với Nike sau "siêu bão" Para-Noise

Anh khoác lên mình set đồ đỏ rực, bên trong là áo phông trắng ton sur ton với giày. Dáng quần lửng vừa phải không những giúp cơ thể G-Dragon thêm phần thanh thoát, năng động mà còn "ăn rơ" cực kì với phom giày basic của KWONDO1.

Được biết, KWONDO1 được lấy cảm hứng từ sự kết hợp của Taewondo - môn thể thao đại diện của Hàn Quốc và Kwon Ji Yong - tên thật của G-Dragon. Ý nghĩa đằng sau thiết kế độc đáo này nhằm khuyến khích nền văn hóa thể thao tự do, vượt khỏi mọi ranh giới và quy tắc chung, từ đó thúc đẩy thế hệ tương lai tiếp tục thể hiện bản thân.

Được biết, mẫu giày bán công khai trên thị trường mang gam màu trắng tinh với phần lưỡi gà có thể tháo rời tùy theo nhu cầu người sử dụng. 2 bên lưỡi gà được in dập logo Nike và PEACEMINUSONE - thương hiệu thời trang do G-Dragon sáng lập.

Tuy nhiên, những đôi giày G-Dragon dành tặng bạn bè và người thân sẽ có swoosh tô màu pastel, tạo điểm nhấn bằng 4 màu sặc sỡ: vàng, hồng, xanh lá cây, xanh da trời. Phiên bản giới hạn có tổng cộng chỉ 111 đôi, được đánh mã riêng và không bán công khai.

Phiên bản giới hạn có hộp giày màu đen, đi kèm chữ kí G-Dragon phía trên. Phần lưỡi gà của giày khi lật lên sẽ xuất hiện 1 số được ghi nắn nót bằng tay, biểu thị cho số series giày. Bên cạnh đó, KWONDO1 còn có đế màu ngà vàng nhạt so với phần da màu trắng phía trên, tạo cảm giác vintage ngả màu theo năm tháng.

Được biết, mẫu KWONDO1 full trắng được bán chính thức từ ngày 3/12 với giá dao động từ 180 - 200$ (4 - 4,5 triệu đồng). Bản thường đã đẹp lắm rồi, xem đến bản limited nó gọi là xuất sắc luôn. Cơ mà, netizen buồn lắm khi có tiền cũng không mua được thiết kế phối màu trên.

- Sự sáng tạo trong con người của G-Dragon đúng là vô hạn, xem đến bản limited mới thấy cái tâm của anh dành cho người nhận.

- Phiên bản limited đẹp muốn "xỉu" mà có 111 đôi, có tiền cũng không mua được là đây.

- Cứ ngỡ có tiền là có tất cả nhưng G-Dragon đã cho chúng ta thấy 1 sự thật khác.

- Phom giày nhìn qua tưởng bình thường mà lật lưỡi gà, đi lên chân nhìn xịn ghê.

- Rồi lại cháy hàng như giày hoa cúc năm nào cho mà xem.

Ảnh, video: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020