Chuyên mục  


Xuất hiện tại sự kiện Hộ Thư Bảo hôm 12/10, Nhiệt Ba chọn phong cách trẻ trung với xiêm y màu trắng chủ đạo, kết hợp sandals cổ xoắn đồng điệu. Nữ diễn viên được khen ngợi về nhan sắc cuốn hút cùng đôi chân thon dài, tuy nhiên stylist của cô lại bị réo tên do biến tấu trang phục khó hiểu.

Thiết kế gốc mà Địch Lệ Nhiệt Ba chọn là tác phẩm Juana Martin cao cấp thuộc bộ sưu tập Haute Couture Thu Đông 2024. So với nguyên mẫu mang tinh thần sang trọng, êkíp người đẹp đã hạ phần mũ trùm đầu xuống vai, bỏ đi chân váy lụa kèm găng tay dài và chi tiết trang trí ánh bạc. Thay vào đó, chiếc áo được cô mặc thành gile mở vạt và phối đầm ngắn chất liệu thun tăm.

Nhà mốt Juana Martin đã đăng Story hình ảnh Nhiệt Ba tại sự kiện nhằm xác nhận đây là thiết kế của hãng, đồng nghĩa với việc êkíp ngôi sao Hoa ngữ đã xin phép thay đổi kiểu dáng và được thương hiệu chấp thuận. Dù vậy, màn "hô biến" này không được nhiều khán giả ủng hộ.

Phong cách của Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện Hộ Thư Bảo hôm 12/10.

Thiết kế Juana Martin Haute Couture Thu Đông 2024 bản gốc.

"Bộ đầm Haute Couture đẳng cấp đã biến thành hàng Taobao trong nháy mắt. Stylist quá xuất sắc!", "Không nói thì không biết hai mẫu là một", "Thực sự tiếc cho bộ gốc", "Chỉnh sửa xong trông thật sang, mà sang chấn tâm lý", "Không hiểu nổi luôn, các fan gợi ý rất nhiều đồ đẹp từ vài tháng trước để phù hợp event, cuối cùng họ đưa cho cô Ba cái này. Năm nay Haute Couture thiếu gì váy ngắn mà không chọn, lại lấy đầm dài rồi bỏ đi phần đẹp nhất"... một số tài khoản Facebook bình luận.

Bên cạnh đó, đông đảo khán giả cho rằng dung mạo nổi bật của Nhiệt Ba chính là yếu tố "cứu" tổng thể phong cách: "Nhan sắc gánh còng lưng bộ đồ", "Hôm nay makeup xinh quá mà chiếc váy khiến tôi xịt keo", "Trang phục xấu nhưng khoe được đôi chân", "Nếu không phải cô Ba mặc, chắc bộ này nhìn còn thảm nữa"...

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong các mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng của showbiz Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với loạt phim Nữ vệ sĩ xinh đẹp, Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, Dữ quân sơ tương thức... Người đẹp có sự nghiệp phát triển thuận lợi, hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn.

Zimi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020