Chuyên mục  


metgala19-0856.png

Vừa qua, Met Gala đã trở thành tâm điểm chú ý với sự xuất hiện của dàn sao đình đám. Met Gala 2024 chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc lộng lẫy, hào nhoáng của các ngôi sao hạng A, tuy nhiên không phải bộ trang phục nào cũng được khen Cùng điểm lại những ngôi sao mặc đẹp/xấu do truyền thông thế giới bình chọn:

Top sao mặc đẹp

metgala1-0856.jpg

Zendaya là một trong những celeb đầu tiên đặt chân đến sự kiện và cũng là vedette cho thảm đỏ Met Gala. Cô diện một chiếc đầm được làm riêng từ thương hiệu Maison Margiela và chọn một makeup look mang hơi hướng avant-grade kết hợp cùng chút nét drama đen tối của phong cách gothic. Tất cả tạo nên một tổng thể ấn tượng và vô cùng đáng nhớ.

metgala2-0856.png

Tyla đã mặc một thiết kế được giới thời trang coi như là "bức tượng được làm bằng cát". Chiếc váy này hiện đang được rất nhiều kênh truyền thông bình chọn là một thiết kế đẹp nhất trong lịch sử hơn 50 năm diễn ra Met Gala.

metgala3-0856.png

Gigi Hadid diện váy màu trắng của thương hiệu Thom Browne. Điểm nhấn của outfit nằm ở phần hoa cách điệu tinh tế cùng với những đường viền đen đã làm nổi bật thêm vẻ đẹp của nàng siêu mẫu.

metgala5-0856.pngmetgala4-0856.png

Nữ diễn viên Demi Moore và NTK Harris Reed cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala. Cách mặc lạ mắt kết hợp cùng những chiếc gai được in 3D càng khiến cho hai người có một màn xuất hiện hoành tráng. 

metgala6-0856.png

Chiếc đầm trong suốt của Balmain này vừa mang cảm hứng thiên nhiên, chim chóc lại vừa mang lại hiệu ứng thị giác, giống như Elle Fanning đang mặc một thiết kế được làm từ thuỷ tinh.

metgala7-0856.png

Cô diện chiếc váy lấy cảm hứng từ chính một trong những thiết kế lãng mạn siêu thực tiêu biểu nhất nằm trong BST Thu Đông 2006 của thương hiệu. Thiết kế này có phần corset bằng lụa tơ tằm georgette và lụa tulle xuyên thấu. 

metgala8-0856.png

Emma Chamberlain chọn thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc corset có trong BST Haute Couture Xuân Hè 2003 của Jean Paul Gaultier cho sự xuất hiện của mình trên thảm đỏ đêm đại tiệc thời trang.

metgala9-0856.png

Amelia Gray diện một thiết kế mang cảm hứng từ một vườn ươm thực vật bằng thuỷ tinh của nhà thiết kế Jun Takahashi.

metgala11-0856.jpg

Dù gây ra nhiều tranh cãi xoay quanh outfit của mình, Jennie cùng chiếc đầm xanh thương hiệu Alaia vẫn được Vogue, Rollingstone, WWD, People... gọi tên vào top những sao mặc đẹp trên thảm đỏ Met Gala năm nay.

Top sao mặc xấu

metgala12-0856.jpeg

Chris Hemsworth xuất hiện cùng vợ mình là Elsa Pataky trong trang phục Tom Ford nhưng bị chê nhạt nhẽo. 

metgala13-0856.png

Dua Lipa diện thiết kế có phần rối mắt. 

metgala14-0856.png

Lizzo diện một trang phục có phom dáng lạ lùng. 

metgala15-0856.png

Kylie Jenner không ngừng làm người hâm mộ của cô thất vọng về những lựa chọn của mình. Kylie Jenner diện thiết kế váy màu kem với motif "bó hoa úp ngược" của Oscar de la Renta. Chiếc váy làm cho cô trở nên nhạt nhoà giữa một rừng hoa.

metgala16-0856.png

Alexandra Daddario diện một thiết kế Haute Couture của Dior  được đánh giá là quá an toàn và nhạt nhoà.

metgala17-0856.png

Ngôi sao Broadway J. Harrison Ghee với outfit "con bọ" bằng lông có phần giống trang phục hoá trang. 

metgala18-0856.png

Nữ diễn viên Jessica Serfaty diện một outfit rừng hoa chỉ thiếu sự sang trọng, cao cấp.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020