Chuyên mục  


Bà Brigitte Macron diện bộ váy suit màu đen, xách túi Lady Dior tới thưởng thức buổi trình diễn thời trang thuộc Paris Fashion Week, hôm 24/9. Phu nhân ngồi hàng ghế đầu bên cạnh Nữ hoàng Sonja của Na Uy và Bernard Arnault - tỷ phú, ông chủ của tập đoàn xa xỉ LVMH. Theo Vogue, sự xuất hiện của bà Macron gây chú ý với khán giả, bởi trước đó, bà chỉ nhận lời dự show Louis Vuitton vì là bạn thân của giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière.

de-nhat-phu-nhan-phap-gay-chu-y-o-show-dior-1727232951.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=c0KbNCYh9dEfIdS3DQyYDQ
Đệ nhất phu nhân Pháp gây chú ý ở show Dior

Bà Brigitte Macron tới dự show Dior. Video: YouTube FOErm

Vogue nhận xét "thời trang của phu nhân Pháp đậm chất Paris và rất ngầu". Dù không xuất hiện nhiều, gu thời trang của bà vẫn nổi bật qua các cách phối blazer, váy midi hoặc quần skinny jeans, khăn quàng cổ quá khổ hay áo breton. Tủ quần áo, giày dép của bà đa số là các thiết kế của Louis Vuitton. Thỉnh thoảng, bà mặc đồ của Moncler, Hermes, Gianvito Rossi.

Đệ nhất phu nhân Brigitte Macron nhiều lần ghi điểm với váy ngắn. Ảnh: Tomandlorenzo

Ngoài các khách mời là chính trị gia, show còn có nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí như diễn viên Natalie Portman, Anya Taylor-Joy, Aya Nakamura, Elizabeth Debicki, ca sĩ Yseult. Tuần thời trang Paris kéo dài từ ngày 23/9 đến 1/10, thu hút hàng chục nhà mốt đình đám thế giới.

Diễn viên Anya Taylor-Joy, Natalie Portman, Elizabeth Debicki (từ trái qua) chưng diện ở sự kiện của Dior. Ảnh: Dior

Bộ sưu tập của giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri mở đầu bằng màn trình diễn của cung thủ Italy Sagg Napoli. Các thiết kế dành cho mùa xuân hè năm sau tập trung đẩy mạnh phong cách nữ tính kết hợp thể thao qua bodysuit, sneakers, sandals, áo motorbike, trang phục kẻ, quần yếm. Xen kẽ là những bộ váy Hy Lạp xếp nếp, thiết kế tua rua, váy quấn màu trung tính và màu bạc.

Họa Mi (theo Vogue)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020