Chuyên mục  


Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là 2 nghệ sĩ có tình bạn đẹp khiến bao người phải ngưỡng mộ. Đến năm 2015, cả hai nảy sinh mâu thuẫn và chấm dứt mối quan hệ trong sự ngỡ ngàng từ công chúng. Đến giờ, khi xuất hiện chung tại sự kiện, cả 2 còn "ngó lơ" nhau như chưa từng quen biết.

Khi còn thân thiết, Lệ Quyên và Hà Hồ khá tương đồng về gu ăn mặc nhưng khi hết "chị chị em em" thì ngày càng lệch sóng. Thế mà thời gian gần đây, Lệ Quyên bắt đầu "quay xe", học theo Hà Hồ mới lạ.

Ví dụ mới nhất là bức ảnh Lệ Quyên trong trang phục ngắn cũn suýt lộ cả một phần vòng 3 với dòng chú thích khá thú vị: "Cái váy có vẻ hơi ngắn nhỉ, thế nhưng nhìn kỹ lắm mà ko hở cái gì mới đau".

Thì mới đây, Hà Hồ cũng vừa bị chỉ trích vì mặc quần với độ dài chắc chỉ khoảng 1 gang tay vô tư dạo phố.

Trong giai đoạn mùa dịch, Lệ Quyên sắm sanh hàng loạt bộ đồ tập để giữ gìn vóc dáng cùng với phi công trẻ tại nhà khiến người bán hàng ngỡ cô đi buôn.

Nữ ca sĩ khẳng định chân ái của mình là những loại có màu nhã nhặn, kể cả không có thương hiệu cũng vẫn vô tư.

Vậy mà hết mùa dịch, giọng ca "Nếu Em Được Chọn Lựa" lại "quay xe", lăng xê đồ tập sắc màu chói lọi của một thương hiệu đồ tập gym cao cấp.

Và tình cờ làm sao, bộ đồ tập màu cam ấy lại y hệt...

...với bộ đồ tập được Hồ Ngọc Hà lăng xê suốt thời gian gần đây.

Đều là mỹ nhân có tiếng của làng nhạc Việt, không ít người mong mỏi Hà Hồ và Lệ Quyên nối lại tình chị em sau những hint tương thông về mặt phong cách này.

Đẹp+
Hết giãn cách, Lệ Quyên quằn quại bò lê ở phòng tập như nhà riêng

Buu Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020