Chuyên mục  


Nhà thiết kế (NTK) Lê Hòa kết hợp cùng dàn mẫu nước ngoài giới thiệu những mẫu váy cưới mới thuộc bộ sưu tập "Enchanted Garden" tại một sự kiện ở TP HCM cuối tuần qua.

Bộ sưu tập gồm 11 mẫu thiết kế, màu trắng chủ đạo, lấy cảm hứng từ các loài hoa và may từ các chất liệu cao cấp như chiffon, organza, ren mềm, điểm xuyết những họa tiết đắp nổi.

Lê Hòa cho biết mỗi thiết kế đại diện cho một loài hoa, tạo nên một khu vườn thơ mộng và lãng mạn đồng thời tôn vinh vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào của các cô dâu.

Điểm nổi bật ở nhiều thiết kế nằm ở họa tiết hoa 3D bằng lụa, ren, hoặc organza được tạo hình, đính kết thủ công giúp tôn lên vẻ lộng lẫy của cô dâu trong ngày trọng đại.

Một thiết kế mô phỏng đóa hoa thủy tiên lộng lẫy trong vườn với dáng váy cảm hứng cổ điển cùng những chi tiết pha lê được đính kết, tạo hình có chủ đích giúp phần cổ và ngực áo thêm yêu kiều.

Mỗi tầng váy được tạo hình như một cánh hoa, khiến cô dâu như một đóa hoa tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Ngoài dáng váy công chúa hoành tráng, bộ sưu tập còn khai thác dáng đuôi cá tôn đường cong đồng hồ cát hay dáng chữ A tôn sự trẻ trung, năng động.

Thiết kế cúp ngực cùng đường may ôm khít cơ thể giúp tôn vinh vẻ quyến rũ của cô dâu thích phong cách gợi cảm.

Trong khi đó, dáng váy chữ A tạo nên vẻ dịu dàng, thanh lịch cho những cô dâu ưa sự đơn giản, trẻ trung.

Các thiết kế của Lê Hòa đều tô đậm nét đẹp nữ tính cùng tinh thần mộng mơ của những cô gái đang yêu, háo hức bước vào trang mới của cuộc đời.

Nguyên An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020