Chuyên mục  


Sẽ là chuyện thường tình nếu một chiếc váy có thể khiến người ta nhận được hàng vạn lời khen sau một đêm, hoặc trở thành tâm điểm của sự chú ý trong thời gian ngắn, nhưng vì một chiếc váy mà sự nghiệp xuống dốc thì chắc chỉ có trường hợp hiếm gặp của cố diễn viên Oh In Hye.

Chiếc váy đỏ oan nghiệt một thời

Năm 2011, Oh In Hye - khi ấy còn làm một diễn viên tầm trung đã khiến cả châu Á dậy sóng vì diện bộ đầm phản cảm như không mặc gì, phơi bày gần trọn vòng một trước hàng trăm khán giả và phóng viên ở Liên hoan phim Quốc tế Busan. Loạt hình ảnh của nữ diễn viên vắn số lan truyền như một thứ virus đầy mặt báo, tạo nên cơn địa chấn truyền thông lớn hiếm gặp. Cô cũng nhận nhiều chỉ trích từ khán giả, bị đánh giá là không tôn trọng một buổi lễ mang tính hàn lâm. Trong thời gian dài, nữ diễn viên bị đối xử chẳng khác gì tội đồ của nền giải trí.

Phần dây váy lỏng lẻo cộng với chất vải khá thô và kém đứng dáng khiến chiếc đầm càng xiêu vẹo. Độ rộng của phần ngực váy khiến vòng một nữ nhân như sắp tuột ra ngoài

Chiếc váy kém thẩm mỹ này là vết nhơ trong sự nghiệp của cô. Nếu phần ngực váy ôm sát vòng một và được kéo lên chút nữa thì câu chuyện đáng buồn đã không xảy ra

Trong một bài phỏng vấn năm 2011, Oh In Hye tiết lộ cô không chủ đích gây sốc bằng việc mặc chiếc váy hở sâu lên thảm đỏ. Nữ diễn viên giãi bày: "Đó là lần đầu tiên tôi tham dự liên hoan phim, tôi không biết phải mặc gì cả. Một người chị quen biết trên trường quay đã chỉ tôi tới của hàng cho thuê trang phục cưới ở Seoul". Cô cho biết mình không có stylist riêng, không kinh nghiệm và hoàn toàn lúng túng với những quy tắc khi xuất hiện ở thảm đỏ. Thêm vào đó, chiếc váy cũng quá rộng với cơ thể Oh In Hye khiến cô phải sửa chữa rất nhiều.

Như để "lấy công chuộc tội", nữ diễn viên diện trang phục rất an toàn, chuẩn mực trong những lần dự sự kiện khác. Cô thậm chí diện jeans và áo khoác dáng dài ở sự kiện không đòi hỏi khách mời mặc đầm dạ hội

Năm 2020, khi xuất hiện trên chương trình Recent Olympics , Oh In Hye không còn giữ được sự lạc quan. Cô bày tỏ mình cảm thấy hối hận khi đã xuất hiện ở sự kiện trong trang phục tai hại ấy. Cô ước có cơ hội để quay ngược thời gian và chăm chút cho vẻ ngoài của mình hơn, chọn một bộ đồ cao cấp thay vì đi thuê một chiếc váy, sửa chữa vội vàng rồi mặc lên thảm đỏ.

Ngày 14/9/2020, nữ diễn viên được tìm thấy đã qua đời do tự sát trong nhà riêng, hưởng dương 36 tuổi. Cô đã tìm tới cái chết sau cú trượt dài trong sự nghiệp và chìm trong bế tắc khôn cùng, nguyên do một phần vì chiếc váy đỏ tai tiếng cách đó gần 10 năm.

Oh In Hye không phải sao Hàn duy nhất tìm tới cách quyên sinh để chấm dứt bế tắc trong sự nghiệp

Ảnh: Sưu tầm

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020