Chuyên mục  


Hương Vị Tình Thân đã kết thúc nhưng dư âm của bộ phim vẫn còn đọng lại trong lòng người hâm mộ rất nhiều. Dù kết phim nhưng con dân nghiện thời trang sẽ rất nhớ tuyến nhân vật trên màn ảnh nhỏ lần này. Đặc biệt là nhân vật bà Xuân do diễn viên Thu Phương vào vai.  Trong phần kết phim, cảnh bà Xuân cầm hoa và dang tay đón con dâu Nam quay trở lại nhà đã gây nhiều xúc động cho khán giả.

Ai nấy đều rất xinh đẹp và tỏa sáng rạng ngời. Các diễn viên nữ đều chọn cho mình dáng váy phù hợp, tôn dáng.

Nam diện bộ đầm ren màu trắng như thể hiện cho sự trong sạch, nữ tính khi quay trở lại nhà chồng. Còn bà Xuân lại diện set đầm liền màu nâu nhã nhặn.

Thiết kế đầm dáng xòe với phần vai bồng bềnh, phần măng-sét được may với cổ lớn rất tôn dáng mặc. Tà váy xẻ cao vút để lộ đôi chân xứng danh "Giai nhân màn ảnh Việt" một thời. 

Nếu Nam gây ấn tượng với gout thời trang quý tộc ở phần 2, Thy luôn sang chảnh với đồ công sở thì mẹ chồng màn ảnh - bà Xuân lại giữ được phong độ ăn mặc đẹp suốt cả bộ phim. Quách Thu Phương từng chia sẻ, để vào vai bà Xuân, cô cũng phải liên hệ các hãng thời trang Việt và tự chuẩn bị các món đồ cho mình.

 Vào vai bà Xuân, Quách Thu Phương ưu ái chọn cho nhân vật những chiếc đầm họa tiết nhiều nhất. 

Để diễn cảnh tâm trạng, rơi lệ, bà thường chọn đầm hoa có họa tiết trầm tính một chút để phù hợp hơn.

Sở hữu vóc dáng chuẩn như siêu mẫu, ở tuổi 44, Quách Thu Phương xinh đẹp rạng ngời với những chiếc đầm xòe, chiết eo nhẹ.

Với mỗi bộ cánh, bà Xuân lại mix & match rất nuột nà với các món phụ kiện đi kèm như giày cao gót, túi xách. 

Các thiết kế của bà Xuân lại rất trẻ trung, hiện đại với điểm mới ở dáng áo croptop thay vì áo dài trùm mông. Quách Thu Phương lên phim rất trẻ và xinh đẹp. Một phần là nhờ vóc dáng chuẩn chỉnh của U45 và cả gout thời trang linh hoạt, tinh tế. Chị em U40 có thể học hỏi phong cách của bà Xuân cho cuộc sống thường nhật.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020