Chuyên mục  


CC---Copy-1.jpg Xám là gam màu trung tính được ứng dụng khá nhiều trong trang phục. Để có set đồ hài hòa, độc đáo, bạn có thể kết hợp quần màu xám với áo màu trắng.

CC1---Copy-1.jpg Diện set đồ "tông xoẹt tông" xám cũng khiến bạn có vẻ ngoài ấn tượng, thu hút và không kém phần thời thượng.

CC2---Copy-1.jpg Màu xám hoàn toàn có thể kết hợp với những trang phục, phụ kiện có màu be. Cách kết hợp này giúp set đồ của bạn vừa hài hòa, vừa thanh lịch hơn.

CC4---Copy-1.jpg Màu xám khi kết hợp với những phụ kiện, trang phục màu đen sẽ đem đến nét đẹp bí ẩn, quyền lực.

CC5---Copy-1.jpg Nếu muốn có vẻ ngoài trẻ trung, năng động, bạn hãy kết hợp áo màu xám với quần jeans xanh.

CC6.jpg Màu xám cũng có thể kết hợp một cách hài hòa, độc đáo với những trang phục màu tím pastel.

CC7.jpg Màu xám vốn được xem là gam màu thể hiện sự trưởng thành, trầm tĩnh. Tuy nhiên, khi kết hợp trang phục màu xám với màu xanh coban, chúng ta sẽ có set đồ hài hòa, trẻ trung hơn hẳn.

CC8.jpg Nếu cảm thấy màu xám kết hợp với những gam màu nhạt là quá nhàm chán, bạn có thể thử diện đồ màu xám với những phụ kiện, trang phục màu cam. Cách kết hợp hai tông màu nóng - lạnh này đem đến vẻ đẹp hài hòa, độc đáo cho set đồ CC9---Copy-1.jpg Màu xám cũng sẽ trở nên trẻ trung, thời thượng hơn nếu kết hợp với màu vàng tươi. Những món đồ màu vàng tươi sẽ tạo thành điểm nhấn, giúp set đồ vừa hài hòa, độc đáo lại tươi trẻ hơn hẳn.

CC10.jpg Kết hợp màu đỏ cùng màu xám cũng đem lại hiệu ứng hài hòa, độc đáo cho set đồ của bạn. Diện trang phục đỏ và xám giúp bạn nổi bật, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

page.jpg?width=150Đẹp+
Mẹo phối đồ với quần short công sở ngày hè cho nàng sành điệu

Theo VTC 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020