Chuyên mục  


Theo Pagesix, cô xăm chữ "Stay Gold" viết cách điệu. Đây được cho là cụm từ mà nhân vật Ponyboy trong The Outsiders lặp lại nhiều lần. Hình xăm "Stay Gold" cũng nhằm tôn vinh một bài hát có trong vở nhạc kịch này.

Hình xăm mới của Angelina Jolie ở phía trong cổ tay trái, cạnh loạt hình xăm số La Ma XIII V MCMXL thực hiện từ cách đây cả chục năm.

Ngoài Angelina Jolie, người đồng sản xuất vở nhạc kịch này - Justin Levine - cũng có một hình xăm tương tự. Đạo diễn Danya Taymor cũng được cho là có một hình xăm liên quan đến vở nhạc kịch này.

Bên cạnh hình xăm mới thêm vào cánh tay trái, Angelina Jolie có một bộ sưu tập hình xăm "khủng" trên cơ thể. Người đẹp có nhiều hình xăm liên quan đến tín ngưỡng như hình xăm câu thần chú Phật giáo trên bả vai trái bằng chữ Khmer, hình bùa Sak yant với loạt chữ tượng hình ở giữa lưng, hình xăm ngôi đền, hình một con hổ Bengal ở thắt lưng... Ngoài loạt hình xăm lớn ở lưng, Angelina Jolie còn có những hình vẽ hoặc ký tự nhỏ ở dưới thắt lưng, hông, bụng và cổ tay.

Angelina Jolie có khoảng 20 hình xăm lớn, nhỏ trên cơ thể.

Angelina Jolie sinh năm 1975 tại Los Angeles, Mỹ. Cô là ngôi sao điện ảnh ăn khách và từng đoạt giải Oscar. Nữ diễn viên từng trải qua ba cuộc hôn nhân với Jonny Lee Miller (1996-1999), Billy Bob Thornton (2000-2003) và Brad Pitt (2014-2019). Cô có ba con đẻ và ba con nuôi cùng Brad Pitt. Sau khi chia tay tài tử Brad Pitt, Angelina Jolie nhận quyền nuôi cả 6 con.

Angelina Jolie hiện vẫn theo đuổi công việc diễn xuất và làm đạo diễn phim. Ngoài ra, cô thành lập thương hiệu thời trang riêng ở New York. Angelina cũng là một nhà hoạt động nhân đạo, giúp đỡ những người tị nạn và đấu tranh cho quyền của phụ nữ, trẻ em.

Duk Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020