Chuyên mục  


Trong họp báo ra mắt phim điện ảnh mới đây, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Kim Duyên đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi diện mạo như chạm tới cùng cực của sự bốc lửa. Tông trang điểm màu nude với đường kẻ mắt sắc lạnh, kiểu tóc bob duỗi thẳng càng khiến Kim Duyên trông ma mị và bí ẩn vạn phần.

Song, vẫn còn một vật phẩm khiến cư dân mạng phải bàn tán theo chiều hướng tiêu cực.

Ấy chính là chiếc đầm ôm sát thân thể. Chiếc đầm bó chẽn có kết cấu khá đơn giản, tuy nhiên lại sở hữu hàng loạt điểm nhấn là những xâu chuỗi đá lấp lánh, xếp hình vòng cung đầy mê hoặc. Trong trang phục bắt mắt này, Kim Duyên phô diễn toàn bộ đường cong hấp dẫn cùng đôi gò bồng đảo căng đầy. Làn da rám nắng của người đẹp cũng được khen ngợi hết lời. Quả thực chiếc đầm này vô cùng lạ mắt!

"Clip: Kim Duyên khoe dáng tại sự kiện."

"Clip: Kim Duyên khoe dáng tại sự kiện."

Nhưng lạ mắt tới đâu thì cũng không thể xa lạ với cặp mắt giới mộ điệu. Item mà Kim Duyên diện ngay lập tức khiến người ta nghĩ tới chiếc đầm đen đã đi vào huyền thoại của nhà mốt Chanel. Được biết chiếc đầm kể trên thuộc BST Chanel Haute Couture 1992, được ngợi ca là một trong những tác phẩm kỳ vĩ của làng mốt thế giới, từng được siêu mẫu Christy Turlington trình diễn trên sàn catwalk, sau đó được Lily-Rose Depp - Đại sứ thương hiệu của hãng "làm sống lại" tại Met Gala 2019. 

Ngay lập tức, việc Kim Duyên diện 1 trang phục quá giống với chiếc đầm haute couture kể trên đã khiến cư dân mạng sôi sục, buông lời mỉa mai và thậm chí tìm xem ai thiết kế đầm cho cô Á hậu mà "to gan" copy ý tưởng tới vậy.

So sánh với mẫu của Kim Duyên, cách đi dây cũng như điểm nhấn của những viên đá ngay giữa ngực và hai bên hông hoàn toàn trùng khớp, đến cả dáng váy cũng "same same" . Điểm khác duy nhất ở đây là bộ dây của Duyên làm từ đá ánh bạc, còn mẫu váy của Chanel lại là dây xích ánh đồng với những viên đá màu đỏ ruby và những bông hoa trà đặc trưng của Chanel

Sao Đỏ Thời Trang tuyên bố: Chưa có bất cứ một lời khẳng định sau cùng rằng chiếc đầm này là "nhai nhái" hay là 1 tác phẩm được truyền cảm hứng bởi nhà mốt danh tiếng. Tuy nhiên, Kim Duyên và ekip nên cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục, tránh để xảy ra những lùm xùm không đáng có.

Ảnh: Sưu tầm

Video: @vnbtq / @beubobbie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020