Chuyên mục  


Mix cùng quần jeans

Kết hợp cùng quần jeans nữ là một trong những cách phối đồ với áo cổ tròn thông dụng và là phong cách không bao giờ lỗi thời. Mix cùng quần jeans tạo nên phong cách hiện đại và phóng khoáng.

aothun1-0816.jpg

Mix cùng quần jeans tạo nên phong cách hiện đại và phóng khoáng.

Mix cùng quần tây

Cùng với quần tây là một trong những cách phối đồ với áo thun cổ tròn được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Cách phối này sẽ đem đến cho người mặt một phong cách cá tính, thể hiện sự phá cách. Những chiếc áo cổ tròn phong cách, màu sắc bụi bặm sẽ tạo nên xu hướng thời trang đường phố của chính bản thân người mặc.

Phối cùng áo sơ mi

Chỉ cần biến tấu một cách khéo léo cũng giúp bạn sở hữu vẻ ngoài độc đáo và hoàn toàn khác lạ. Phối áo sơ mi với áo thun nữ cổ tròn cũng là xu hướng thời trang được yêu thích hiện nay. Chúng chính là kiểu kết hợp mà bạn nên thử qua. 

aothun2-0816.jpg

Chỉ cần biến tấu một cách khéo léo cũng giúp bạn sở hữu vẻ ngoài độc đáo và hoàn toàn khác lạ.

Mix cùng chân váy chữ A

Phối cùng chân váy chữ A giúp các nàng nâng tầm phong cách trẻ trung và năng động. Vóc dáng của bạn cũng trở nên thon gọn hơn nhờ hình dáng chữ A của chiếc váy.

Mix với quần shorts

Cách mặc này không chỉ toát lên vẻ năng động, khỏe khoắn mà giúp các nàng có thể khoe được đôi chân thon dài. Đến với buổi đi chơi, dạo phố, người mặc sẽ cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết.

Kết hợp với áo blazzer

Đừng quên kết hợp với áo blazzer, cách mặc này không những phù hợp cho những nơi yêu cầu sự trang trọng như văn phòng công sở hay tham dự những sự kiện lớn mà nó còn lý tưởng cho nàng diện chơi phố, hẹn hò.

aothun4-0817.jpg

Đừng quên kết hợp với áo blazzer, cách mặc này không những phù hợp cho những nơi yêu cầu sự trang trọng mà còn đi chơi được.

Hơn thế nữa, việc kết hợp áo blazzer cùng áo thun cổ tròn cũng là một trong những cách phối được nhiều chị em công sở chọn lựa nhất trong mùa thu.

Ngoài áo dài tay, áo cổ tròn cộc tay cũng hữu ích. Bạn có thể giữ lại và sử dụng chúng như một lớp cơ bản trong mùa thu. Áo cộc tay có thể được phối với áo khoác, áo len hoặc cardigan để vừa ấm vừa phong cách. Bạn cũng có thể thử nghiệm với nhiều kiểu dáng khác nhau của áo cộc tay, từ áo oversized cho đến áo ôm sát. Kết hợp với quần jeans hoặc chân váy sẽ giúp bạn tạo ra nhiều phong cách khác nha.

Với màu cơ bản, các nàng còn không phải đau đầu về việc phối với trang phục nào. Phối áo thun trắng với quần vải và giày bệt sẽ giúp bạn trông thật thanh thoát và thuần khiết hoặc áo thun tối màu với quần skinny trắng sẽ giúp bạn trông thật năng động nhưng không kém phần nữ tính.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020