Chuyên mục  


Hè đến, chị em sẽ có xu hướng sắm sửa váy vóc, quần short nhiều nhưng quần dài mới là món đồ bảo đôi chân không bị "cháy nắng", đồng thời cũng là một phần quan trọng của set trang phục chuẩn sành điệu. Điều thú vị là, xu hướng quần dài sẽ có sự thay đổi thì vẫn có 5 kiểu cơ bản được lòng các tín đồ sành điêu. Chị em hãy sắm hết để không bao giờ mặc xấu nhé!

Quần màu be

Quần màu be không quá mới mẻ nhưng năm nay lại tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa. Kiểu quần này có rất nhiều ưu điểm, đó là sự trẻ trung, cá tính, xen lẫn vẻ trang nhã. Quần màu be có thể kết hợp được với mọi kiểu áo. Đặc biệt là nếu mix cùng áo sơ mi màu rực rỡ đang rất hot, quần màu be đảm bảo mang đến phong cách hài hòa, cá tính. 

quandai2-0850.jpg

Quần màu be có thể kết hợp được với mọi kiểu áo.

Quần cạp chun

Vào mùa hè, chị em nào cũng chỉ muốn diện lên mình những món thời trang nhẹ nhàng, đó là lý do quần cạp chun tiếp tục lên ngôi. Item này rất dễ diện, nàng bụng béo cũng có thể chinh phục ngon ơ kiểu quần này, không sợ bị lộ nhược điểm. Quần cạp chun thường được làm từ các chất liệu vải nhẹ nhàng, nên diện lên vô cùng mát mẻ, sành điệu. Kết hợp quần cạp chun với áo thun, áo crop top, áo hai dây, chị em sẽ có được outfit đầy phóng khoáng, thời thượng.

quandai3-0851.jpg

Kết hợp quần cạp chun với áo thun, áo crop top, áo hai dây, chị em sẽ có được outfit đầy phóng khoáng, thời thượng.

Quần vải thô

Quần dài chất liệu vải thô diện lên cũng nhẹ mát xứng đáng được bổ sung vào tủ đồ. Kiểu quần này ghi điểm ở sự cool ngầu và phóng khoáng. Quần vải thô dễ mặc dễ đẹp, nhất là khi chọn những phiên bản quần trắng, quần màu be hay quần màu xanh rêu, trông bạn sẽ thời thượng phải biết. Quần vải thô hợp mix cùng các mẫu áo như: áo sơ mi, áo hai dây hay áo len... đều đẹp. 

quandai4-0852.jpg

Quần vải thô dễ mặc dễ đẹp, nhất là khi chọn những phiên bản quần trắng, quần màu be...

Quần âu có đường ly giữa

Quần âu cũng có xu hướng nhất định, và các chị em thích hack dáng thì đừng bỏ qua quần có đường ly giữa. Đây là chi tiết rất nhỏ, tưởng chừng như "vô dụng", nhưng hóa ra lại giúp outfit trông chỉn chu, xịn sò hơn rất nhiều. Khi đi mua sắm đồ cho tủ quần áo hè năm nay, nàng công sở hãy ưu tiên quần âu có đường ly giữa nhé, style chắc chắn cũng thăng hạng. 

quandai5-0852.jpg

Khi đi mua sắm đồ cho tủ quần áo hè năm nay, nàng công sở hãy ưu tiên quần âu có đường ly giữa nhé, style chắc chắn cũng thăng hạng.

Quần jeans ống đứng

Hè năm nay, quần jeans ống đứng thậm chí còn hot hơn cả jeans ống rộng, mang đến cho chị em vẻ ngoài chỉn chu. Khi chọn mua jeans ống đứng, chị em nên ưu tiên phiên bản dài trên mắt cá chân. Mẫu jeans này sẽ để ra một khoảng hở đôi chân để kéo chân dài hơn. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020