Chuyên mục  


Sinh ra ở Đài Loan và lập nghiệp tại Hồng Kông, cô tham gia nhiều bộ phim và mang về cho cô nhiều vinh quang trong sự nghiệp: Người vận chuyển, Phi thành vật nhiễu… và nhiều bộ phim khác nữa đã giúp cô nhận được những giải thưởng danh giá.

Thư Kỳ đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ bằng khả năng diễn xuất và nhất là vẻ đẹp rạng ngời. Không sở hữu nét đẹp sắc sảo hay mong mảnh tựa sương khói, cô vẫn thu hút người hâm mộ với vẻ đẹp hấp dẫn đầy mê hoặc. Đặc biệt, dù bước sang U50, Thư Kỳ vẫn mang hình ảnh tươi trẻ cùng nụ cười tỏa nắng rạng ngời. Vậy bí quyết nào đã giúp Thư Kỳ "đẹp mãi với thời gian"?

tk.jpg

Ăn uống lành mạnh

Thư Kỳ luôn nói không với các loại thực phẩm sau: các loại đồ cay nóng, dầu mỡ hay thức uống có ga. Bên cạnh đó, người đẹp uống cà phê đen mỗi ngày để kiểm soát được cơn thèm ăn. Chế độ ăn lành mạnh kết hợp cùng sự luyện tập thể thao chăm chỉ, Thư Kỳ sở hữu hình thể như "gái hai mươi" dù đã U50.

Không ngồi khi đã no

tk1.jpg

Mỹ nhân nóng bỏng hàng đầu Đài Loan không bao giờ ngồi khi đã ăn no, cô nàng đứng ít nhất trong vòng 30 phút để tránh được tình trạng tích mỡ bụng dưới và tiêu hoá một cách dễ dàng. Đây là bí mật trong cách duy trì vóc dáng thon gọn của Thư Kỳ đáng để các chị em học hỏi.

Hạn chế make up, đẹp một cách tự nhiên

“Để làn da khỏe và đẹp, tôi luôn cho da nghỉ ngơi khi không có lịch làm việc, nghĩa là không make up và luôn dưỡng da. Tôi dùng kem dưỡng trắng và dưỡng ẩm 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Tôi không thích trang điểm lòe loẹt khi ra phố, tôi chỉ cần một chút kem nền dưỡng trắng, phấn má hồng và thoa chút son hồng nhạt đủ để cảm thấy mình đẹp một cách tự nhiên nhất”- Thư Kỳ bật mí.

Cô cũng cho biết, trước đây khi còn trẻ, thỉnh thoảng cô có để lớp trang điểm ngủ qua đêm và đó là tác nhân gây mụn trứng cá và tàn nhang. Vì vậy, cô khuyên các bạn gái hãy chú ý đến việc tẩy trang làm sạch, cấp ẩm cho da mỗi tối.

Đặc biệt quan tâm đến vòng 1

tk2.jpg

Thư Kỳ cởi mở chia sẻ bí quyết để có một khuôn ngực đẹp, thêm tự tin xuất hiện trước ống kính máy quay chính là luyện tập. Để tránh ngực chảy xệ, một tuần cô thực hiện 3–4 suất massage đặc biệt cho phần cơ thể này. Ngoài ra, cô cũng luôn chú ý đến giấc ngủ.

Ngủ đủ giấc

Một quy tắc đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để Thư Kỳ luôn giữ được đôi mắt sáng ngời, không xuất hiện quầng thâm. Vẻ bề ngoài khi được nghỉ ngơi đầy đủ cũng trở nên rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Ngủ đủ 6 tiếng/ ngày cũng giúp nữ diễn viên làm chậm quá trình lão hoá cơ thể.

page.jpg?width=150Đẹp+
Phong cách trẻ trung, ngọt ngào của Thư Kỳ ở tuổi 50

 Theo Gia Đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020