Chuyên mục  


Mùa thu luôn là thời điểm lý tưởng để thể hiện phong cách thời trang, lúc này các kiểu áo mốt nhất cũng được bày bán. Hãy cùng khám phá 4 kiểu áo hội sành điệu chọn diện trong mùa thu để nâng tầm style của bản thân. 

Áo sơ mi dài tay

Áo sơ mi dài tay luôn là "người bạn" đáng tin cậy của các quý cô sành điệu, có khả năng mix&match đa dạng từ công sở đến ngoài đời thường. Những chiếc áo sơ mi dài tay có thể được kết hợp cùng quần âu, chân váy bút chì để tạo nên set đồ công sở hiện đại. Hoặc nữ tính hơn là mix cùng chân váy xòe để có những set đồ thời trang, cá tính cho dạo phố, đi chơi cùng bạn bè.

kieuao1-0750.jpg

Những chiếc áo sơ mi dài tay có thể được kết hợp cùng quần âu, chân váy bút chì để tạo nên set đồ công sở hiện đại.

Có nhiều lựa chọn về họa tiết như kẻ sọc, caro, hoa nhí... để bạn dễ dàng tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Chất liệu vải của áo sơ mi cũng vô cùng đa dạng, từ cotton, lụa đến poplin, broadcloth...

Áo cardigan mỏng

Cardigan mỏng cũng là "người bạn" hoàn hảo để bạn giữ ấm cơ thể trong những ngày se lạnh của mùa thu. Cardigan mỏng sẽ giúp bạn giữ ấm hiệu quả mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, tự do hoạt động. Đây cũng là item vô cùng linh hoạt, có thể kết hợp cùng nhiều items khác nhau. 

Ngoài các gam màu cơ bản như đen, trắng, be, cardigan mỏng còn có nhiều lựa chọn sắc thái khác như xanh, hồng, vàng... giúp bạn dễ dàng phối hợp, tùy theo sở thích và nhu cầu.

kieuao2-0751.jpg

Cardigan mỏng cũng là "người bạn" hoàn hảo để bạn giữ ấm cơ thể trong những ngày se lạnh của mùa thu.

Áo thun dài tay

Áo thun dài tay chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thu se lạnh. Chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát cùng thiết kế đơn giản, tinh tế của áo thun dài tay sẽ vô cùng thoải mái. 

Áo thun dài tay có thể kết hợp cùng quần jeans, chân váy xòe, short để tạo những set đồ năng động, trẻ trung cho dịp dạo phố, hẹn hò cùng bạn bè.Với nhiều họa tiết đơn giản như sọc, caro, chấm bi... áo thun dài tay sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn và kết hợp những outfit phù hợp với phong cách cá nhân.

kieuao3-0752.jpg

Áo thun dài tay chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thu se lạnh.

Áo dệt kim

Áo dệt kim có chất liệu mềm mại, ôm vừa vặn cơ thể, áo dệt kim sẽ giúp bạn giữ ấm mà vẫn đảm bảo vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. Những chiếc áo dệt kim có thể được kết hợp đa dạng với nhiều items khác nhau, có thể mix cùng cùng những chiếc váy điệu đà. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên những set đồ công sở thanh lịch và sang trọng.

kieuao4-0752.jpg

Những chiếc áo dệt kim có thể được kết hợp đa dạng với nhiều items khác nhau

Áo dệt kim sẽ giúp bạn dễ dàng tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Bạn cũng có thể chọn các kiểu dáng, độ dày khác nhau của áo dệt kim để phù hợp với thời tiết, phong cách cá nhân.

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020