Chuyên mục  


Việc tìm kiếm một giải pháp chống thấm hiệu quả và bền vững trở thành nhu cầu cấp thiết không chỉ đối với các chủ đầu tư mà còn của nhiều gia chủ.

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên có lượng mưa nhiều và độ ẩm cao, khi mùa mưa đến cũng mang đến nhiều thách thức trong việc bảo vệ các công trình xây dựng, nhà ở khỏi sự thẩm thấu của nước. Khi tường nhà bị thấm, lớp sơn sẽ loang lổ, nấm mốc, tình trạng này kéo dài có thể ăn mòn kết cấu ngôi nhà, tuổi thọ suy giảm.

Tác hại của hiện tượng thấm dột đến công trình nhà ở và các dấu hiệu nhận biết

Công trình, nhà ở bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng do tác hại của thấm dột. Nhà cửa hư hỏng kết cấu do mưa thấm dột làm cho chất lượng vật liệu của các công trình xây dựng, nhà ở bị xuống cấp nhanh chóng. Các vết nứt, bong tróc của bê tông là dấu hiệu cho thấy công trình đã bị hư hại nghiêm trọng.

photo-1-1726211748580874993688.jpg

Thấm dột làm tường nhà, công trình bị nứt nẻ, xuống cấp nhanh chóng (Ảnh: ShutterStock)

photo-2-17262117495571977795508.jpg

Bong tróc là một trong những dấu hiệu hư hỏng kết cấu tường (Ảnh: ShutterStock)

Những vết ố vàng, rêu mốc bám trên tường và trần nhà làm mất đi tính mỹ quan của công trình. Bên cạnh đó, tình trạng ẩm ướt kéo dài làm hỏng các thiết bị điện tử, đồ gỗ và các vật dụng khác trong nhà, gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình.

Môi trường ẩm ướt là điều kiện lý tưởng cho nấm mốc và vi khuẩn phát triển, gây ra các bệnh về đường hô hấp và da… Có những khu vực tường nhà bị che khuất khi thấm nước lại càng dễ cho nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

photo-3-17262117490931549598759.jpg

Ẩm ướt khiến rêu mốc và vi khuẩn phát triển, ảnh hưởng đến sức khoẻ và thẩm mỹ công trình (Ảnh: ShutterStock)

Hiện tượng thấm ẩm tạo ra thách thức lớn trong việc bảo vệ tuổi thọ của các công trình xây dựng, nhà ở. Chính vì thế, việc dùng sơn chống thấm là một giải pháp hiệu quả để tạo lá chắn bảo vệ công trình toàn diện trước tác động bất thường của thời tiết.

Giải pháp chống thấm toàn diện từ OEXPO

Sơn OEXPO mang đến giải pháp chống thấm ưu việt với sản phẩm OEXPO CODY UMAX X10. Sơn được nghiên cứu và phát triển với công thức cải tiến đặc biệt, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong bề mặt, tạo ra một lớp phủ chắc chắn chống lại sự xâm nhập của nước vào bề mặt tường. OEXPO CODY UMAX X10 không chỉ chống thấm từ ngoài vào, từ trong ra mà còn ngăn nước từ đất thấm lên chân tường, bảo vệ toàn diện cho các bề mặt tường xi măng, cột đà bê tông và vách hông nhà đa chiều.

Bên cạnh đó, sơn có khả năng thi công nhanh, không cần pha loãng và có thể thi công trực tiếp lên tường xi măng, cột đà bê tông, các bề mặt đã trét bột mà không cần phải sơn lót trước, đặc biệt thích hợp với các vách hông nhà không cần trét bột và sơn lót. Với bộ sưu tập 1068 màu sắc, sơn mang đến sự lựa chọn phong phú cho mọi phong cách thiết kế và nâng tầm vẻ đẹp cho mọi công trình.

OEXPO CODY UMAX X10 mang đến giải pháp chống thấm tối ưu, bảo vệ toàn diện cho các công trình xây dựng, nhà ở. Với khả năng thẩm thấu cao, thi công nhanh chóng và bộ sưu tập màu sắc đa dạng, sản phẩm không chỉ bảo vệ mà còn tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi công trình.

photo-4-1726211752156247037892.jpg

Thông tin thương hiệu OEXPO

OEXPO là một trong những thương hiệu chính của 4 Oranges Co., Ltd - công ty sơn trang trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và là một trong những nhà sản xuất sơn lớn nhất Đông Nam Á. Bên cạnh OEXPO, các thương hiệu lớn khác của công ty bao gồm MYKOLOR, SONBOSS, SPEC, và EXPO.

Tìm đại lý gần nhất của Oexpo tại: https://oexpo.vn/dai-ly-gan-nhat/

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020