Chuyên mục  


*Tiếp tục cập nhật

Lần đầu trong lịch sử, Việt Nam ra quân VCK U23 châu Á với một chiến thắng, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn không thể yên tâm với màn thể hiện của cầu thủ. Từ tình huống Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Tùng sút vào chân nhau, đến pha kéo áo dẫn tới thẻ đỏ của Nguyễn Ngọc Thắng và cú ngoặt bóng trước cầu môn trống của Nguyễn Minh Quang. Việt Nam chỉ thoát hiểm nhờ cú đúp của tiền đạo Bùi Vĩ Hào sau khi vào sân, và hai sai lầm từ thủ môn đội trưởng Abdul Marzouq.

Bùi Vĩ Hào mừng bàn vào lưới Kuwait, trong trận ra quân của Việt Nam ở bảng D U23 châu Á trên sân Al Janoub, thành phố Al Wakrah, Qatar, tối 17/4/2024. Ảnh: Đoàn Huynh

Ngày ra quân của thầy trò Hoàng Anh Tuấn không suôn sẻ từ đầu, khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc chấn thương cổ chân ngay phút thứ sáu, sau một pha chuồi bóng hợp lệ. Anh cố gắng chơi tiếp nhưng không thể nén đau, phải rời sân ở phút 12, nhường vị trí cho Nguyễn Văn Trường. Tiền vệ CLB Hà Nội chơi ở vị trí hộ công, phía sau hai tiền đạo cao 1,8 m Võ Nguyên Hoàng và Nguyễn Văn Tùng.

Cơ hội tốt đầu tiên đến với đội ở phút 15, từ pha rê dắt của tiền đạo Nguyên Hoàng. Văn Tùng và Văn Khang cùng chạy xuống bên trái cấm địa, nhưng tranh nhau sút khiến cả hai chấn thương nằm sân, còn bóng tiếp tục trôi hết biên ngang.

Văn Khang còn tham gia một điểm nóng ở phút 29, khi anh cướp bóng từ chân tiền đạo số 7 Ebrahim Marzouq. Ebrahim giẫm lên đùi khi Văn Khang đang nằm sân, mà trọng tài người Qatar Abdulla Al-Marri không nhìn thấy. Nhưng VAR can thiệp để trọng tài chính xem lại tình huống, trước khi ông rút thẻ đỏ trực tiếp, đuổi Ebrahim khỏi sân, khiến Kuwait chỉ còn 10 người thi đấu.

Quang Dũng - Hoàng An

Xem diễn biến chính

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020