Chuyên mục  


"Jadon Sancho đã lọt vào bán kết với Dortmund. Đây hẳn là một điều khủng khiếp đối với Ten Hag", tài khoản UnitedRadar viết trên mạng xã hội X ngày 17/4, không lâu sau khi Dortmund thắng Atletico Madrid 4-2 ở tứ kết lượt về và vào bán kết với tỷ số chung cuộc 5-4.

@ReadItSaidIt chúc mừng Sancho về việc tiến xa tại Champions League hơn Bruno Fernandes, cầu thủ được xem là bản hợp đồng tốt nhất của Man Utd kể từ Eric Cantona thập niên 1990.

Sancho (phải) chơi trận tứ kết lượt về Champions League, Dortmund thắng Atletico 4-2 tối 16/4 trên sân Signal Iduna Park. Ảnh: MBM

@BendIt7ikeBecks cũng chúc mừng Sancho và Marcel Sabitzer, một cựu cầu thủ khác của Man Utd, cùng vào bán kết với Dortmund, đồng thời lưu ý lần gần nhất "Quỷ Đỏ" vào vòng này là năm 2011. Người này cũng nhắc lại việc Cristiano Ronaldo đã ghi 36 bàn mùa này cho Al Nassr, trong khi tổng thành tích của Fernandes, Rasmus Hojlund, Alejandro Garnacho và Marcus Rashford mới là 29 bàn, cựu thủ môn David De Gea chỉ để lọt lưới 43 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa trước, trong khi Andre Onana đã thua 48 bàn trước sáu vòng cuối mùa này.

Để diễn tả cảm giác của Sancho, @WelBeast dùng meme "Tôi đã thắng" từ loạt phim truyền hình Breaking Bad, rồi chú thích thêm: "Jadon Sancho đang tiến tới bán kết Champions League, trong khi Erik Ten Hag đang ngồi nhà không biết liệu có còn dẫn dắt Man Utd mùa sau hay không".

Tối 16/4, Sancho chơi đến phút 86 trận tứ kết lượt về Dortmund - Atletico. Việc cầu thủ người Anh tiến xa ở Champions League mùa này diễn ra trong lúc đội bóng chủ quản khủng hoảng thành tích: bị loại ở vòng bảng Champions League, vòng bốn Cup Liên đoàn và đang xếp thứ bảy Ngoại hạng Anh. Man Utd chỉ còn hy vọng ở Cup FA, nơi họ sẽ gặp đội hạng nhất Coventry trong trận bán kết tối 21/4.

Đầu mùa, Sancho chỉ chơi ba trận cho "Quỷ Đỏ". Sau khi bị HLV Ten Hag phàn nàn về việc thiếu nỗ lực trên sân tập, tiền đạo cánh 24 tuổi phản ứng công khai trên mạng xã hội và gọi ông thầy là kẻ nói dối. Sau đó, anh từ chối xin lỗi, chấp nhận tập với đội trẻ, trước khi trở lại Dortmund theo hợp đồng mượn.

Sancho gia nhập Man Utd từ Dortmund hè 2021 với giá 94 triệu USD. Đội bóng Đức chỉ phải trả 4,3 triệu để mượn nửa cuối mùa 2023-2024. Hiện chưa rõ khả năng "Quỷ Đỏ" bán đứt Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè, hay gọi về cho đá tiếp.

Ngày 1 và 8/5, Dortmund sẽ đá hai trận bán kết với PSG. PSG từng thắng 2-0 trên đất Pháp và hòa 1-1 trên sân của Dortmund ở vòng bảng.

Thanh Quý (theo X)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020