Chuyên mục  


Trận đấu diễn ra hấp dẫn với thế trận đôi công, với hàng chục cơ hội được tạo ra. Arsenal chiếm lĩnh thế trận nhưng Man Utd sắc sảo hơn khi chuyển trạng thái, để ghi ba bàn. Man Utd không đẩy được Arsenal khỏi đỉnh bảng, cũng chưa chen vào Top 4, nhưng chiến thắng này duy trì chuỗi thăng hoa dưới trướng Erik ten Hag.

Người hùng Marcus Rashford giúp Man Utd chấm dứt chuỗi thắng của Arsenal trên sân Old Trafford tối 4/9. Ảnh: EPA

Một ngày trước trận đấu, báo Anh The Times đăng bài viết của cựu tiền đạo Wayne Rooney. Anh tiết lộ rằng khi còn thi đấu dưới trướng Alex Ferguson, Man Utd không hề rèn chiến thuật trước mỗi trận gặp Arsenal. Họ chỉ lùi sâu phòng ngự và chờ thời cơ phản công. Lối chơi này một lần nữa phát huy tác dụng với "Quỷ Đỏ" dù Erik ten Hag được biết đến với cách đá chủ động hơn. Cả ba bàn của Man Utd đều được ghi từ những tình huống chuyển trạng thái nhanh.

Rashford góp công trực tiếp vào cả ba bàn, nhưng vai trò của Christian Eriksen và Bruno Fernandes cũng quan trọng. Hai tiền vệ sáng tạo này đều chuyền bóng dẫn tới những tình huống thành bàn. Tân binh 100 triệu USD Antony Santos ghi bàn mở tỷ số ngay trận ra mắt, còn siêu sao Cristiano Ronaldo nối dài chuỗi sáu trận không ghi bàn.

*Tiếp tục cập nhật

Danh sách thi đấu

Man Utd: De Gea; Dalot, Varane, Martinez (Maguire 80), Malacia; McTominay, Eriksen; Sancho (Fred 67), Fernandes, Antony (Ronaldo 58); Rashford (Casemiro 80).

Arsenal: Ramsdale, White (Tomiyasu 80), Saliba, Gabriel, Zinchenko (Nketiah 74), Lokonga (Vieira 74), Xhaka, Odegaard (Smith-Rowe 74), Saka, Martinelli, Jesus.

Hoàng An

Xem diễn biến chính

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020