Chuyên mục  


Sân vận động Education City ở Al Rayyan sẽ tổ chức trận đấu World Cup giữa Morocco và Tây Ban Nha - lần thứ tư hai đội gặp nhau tại các giải đấu lớn. Cầu thủ đáng chú ý ở đội bóng châu Phi là Hakim Ziyech của Chelsea, người đã "mở tài khoản" trong chiến thắng Canada.

Morocco là tất cà niềm hy vọng của châu Phi lúc này

Walid Regragui không còn lo lắng về chấn thương mới. Trong khi đó, đoàn quân của Luis Enrique đã để thua sốc 1-2 trước Nhật Bản ở trận cuối cùng vòng bảng, khi đội này tránh được Croatia ở vòng loại trực tiếp. Tất cả các ngôi sao chủ lực, từ Dani Carvajal, Ferran Torres cho đến Marco Asensio, sẽ được triệu tập trở lại đội hình xuất phát sau khi được nghỉ ở trận thua Nhật Bản.

Tây Ban Nha không ngán ngại Morocco

Tỉ lệ trận đấu khá chênh lệch khi Tây Ban Nha chấp Morocco đến 1 trái (ăn đủ, thua 85). Vì Tây Ban Nha đã trải qua hàng loạt vấn đề ở hàng phòng ngự trước "Samurai Blue" nên nhiều người không đặt niềm tin vào họ. Tuy nhiên, với lối chơi tiki taka, "La Roja" sẽ là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. 

Tỉ lệ kèo Morocco – Tây Ban Nha

Máy tính dự đoán: Morocco – Tây Ban Nha 1-0

Khả năng thắng cuộc: Morocco 43%, hòa 32%, Tây Ban Nha 25%

Dự đoán: Tây Ban Nha thắng 2-0

Trận đấu sẽ có bao nhiêu bàn thắng?

Tỉ lệ của thị trường là 2 trái 2 trái rưỡi, tài ăn 95, xỉu ăn 92. Cứ nhìn vào cách Tây Ban Nha khống chế Costa Rica bằng tiki-taka, hẳn bạn thừa hiểu Morocco sẽ phải vá mành lưới nếu không liều lĩnh ghi bàn trước. Theo cửa tài an toàn hơn.

Tỉ lệ chấp Morocco – Tây Ban Nha

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020