Chuyên mục  


Với chỉ 1 điểm sau 2 lượt trận, tình cảnh của đại diện châu Á là không mấy sáng sủa. Nếu muốn giành vé đi tiếp, tuyển Hàn Quốc buộc phải đánh bại Bồ Đào Nha, đồng thời hy vọng vào một kết quả thuận lợi ở cặp đấu cùng giờ giữa Ghana và Uruguay.

Cơ hội đi tiếp của tuyển Hàn Quốc là rất mong manh

Đội bóng xứ Kim chi bước vào lượt trận cuối vòng bảng mà không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Paulo Bento, bởi nhà cầm quân này phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Ghana.

HLV Paulo Bento không thể chỉ đạo trực tiếp các học trò ở trận gặp Bồ Đào Nha

Phát biểu trước cuộc đụng độ Bồ Đào Nha, HLV Bento đã gửi lời xin lỗi các cầu thủ Hàn Quốc vì không thể có mặt trên băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 53 tuổi này tin rằng đội bóng của ông có thể gây bất ngờ trước cựu vô địch châu Âu.

Bên kia chiến tuyến, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội chỉ cần 1 điểm ở trận đấu tới để kết thúc vòng bảng ở vị trí dẫn đầu bảng H. Qua đó, họ có thể né được đối thủ sừng sỏ là Brazil ở vòng 1/8.

Cổ động viên Bồ Đào Nha kỳ vọng vào 1 chiến thắng nữa của đội nhà

Trong quá khứ, cả hai đội chỉ mới chạm mặt nhau 1 lần tại World Cup 2002. Khi đó, Hàn Quốc là đội giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Các nữ cổ động viên Hàn Quốc trên khán đài sân Education City

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Bồ Đào Nha: Diogo Costa, Diogo Dalot, Pepe, Antonio Silva, Joao Cancelo, Vitinha, Matheus Nunes, Ruben Neves, Ricardo Horta, Cristiano Ronaldo, Joao Mario.

Hàn Quốc: Kim Sueng-gyu, Kim Jin-su, Jung Young-gwon, Kwon Kyung-won, Kim Moonh-wan, Jung Woo-young, Hwang In-beom, Lee Kang-in, Lee Jae-sung, Son Heung-min, Cho Gue-sung.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020