Chuyên mục  


Thay vì ập vào dứt điểm, Rashford (áo đỏ) đứng khựng lại và tỏ ý giận dỗi Mason Greenwood. Ảnh: BBC.

Phút 74, Man Utd phản công với pha dẫn bóng bên cánh phải của Mason Greenwood. Rashford cũng băng lên từ giữa sân và liên tục ra dấu xin bóng. Sau khi xâm nhập cấm địa, Greenwood sút bật thủ môn Emiliano Martinez.

Đứng cách đó vài mét, Rashford không lao vào sút bồi, mà tỏ ý giận dỗi khi đồng đội không chuyền. Anh dửng dưng quay đi, trong khi thủ môn Martinez luống cuống bắt bóng do vấp phải một đồng đội.

Tỷ số có thể là 2-0 nếu tình huống kể trên đem lại bàn thắng cho Man Utd. Khi đó, họ có thể nhàn nhã hơn nhiều, thay vì phải gồng mình chiến đấu trong phần còn lại của hiệp hai. Bàn duy nhất của họ trận này đến từ cú đánh đầu của Scott McTominay phút thứ 8.

cdv-man-utd-noi-gian-voi-rashford-1641889243.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xFX6AyjVz5BZPMQV9T3hJg
CĐV Man Utd nổi giận với Rashford

Trên sân Old Trafford, CĐV Man Utd đã lập tức la ó Rashford. Còn ở mạng xã hội Twitter, rất nhiều tài khoản chê bai thái độ thi đấu của tiền đạo người Anh.

@Busbybabes90 viết: "Rashford làm tôi phát khùng. Đừng chơi kiểu khốn nạn như vậy nếu anh ta khoác áo Man Utd và đi lên từ học viện Man Utd. Anh ta có vẻ như không muốn có mặt trên sân".

"Ronaldo là vấn đề. Ronaldo không chịu pressing. Ronaldo kéo tụt người khác xuống. Đừng tin những thứ rác rưởi đó. Nếu Ronaldo có mặt ở vị trí của Rashford, chúng ta đã dẫn 2-0 rồi", @amit_mavar bình luận.

@AJWood16 viết: "Làm thế quái nào Rashford vẫn có mặt trên sân. Bất cứ ai chứng kiến trận đấu này cũng cảm thấy niềm tin đặt vào cậu ta đang bị phản bội".

"Hãy nhìn Elanga và Lingard khao khát thi đấu như thế nào khi vào sân. Những cầu thủ này nên được cho đá chính. Rashford và Greenwood đều ích kỷ. Man Utd không biết thế nào là chơi đồng đội. Aston Villa chơi hay hơn. Họ mới xứng đáng thắng", @JGD1310 gợi ý.

Cựu tiền đạo của Man Utd và Aston Villa, Dion Dublin cũng chê bai Rashford: "Có vẻ như Rashford không muốn ghi một bàn thắng đơn giản. Trông cậu ấy có vẻ chán nản. Lâu rồi tôi không thấy cậu ấy cười".

Còn cựu tiền đạo Alan Shearer nêu quan điểm: "Tôi hiểu Rashford vừa trải qua chấn thương. Cậu ấy đang vật lộn để lấy lại tự tin. Nhưng dường như cậu ấy không thích thú với việc thi đấu cho lắm. Có vẻ mọi thứ trên sân với cậu ấy chỉ là việc không đáng quan tâm".

Rashford thẫn thờ tựa đầu vào ghế sau khi được rút khỏi sân phút 86. Ảnh: EPA.

Do chấn thương từ Euro, Rashford chỉ trở lại chơi cho Man Utd từ tháng 10/2021. Tiền đạo 24 tuổi mới ghi ba bàn trong 15 trận mùa này.

Sau chiến thắng sát nút trước Aston Villa, Man Utd sẽ gặp Boro tại vòng 4 FA Cup. Trước đó, ngày 15/1 họ gặp chính Aston Villa ở vòng 21 Ngoại hạng Anh trên sân Villa Park.

Thanh Quý (theo Twitter, ITV)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020