Chuyên mục  


Tháng trước, Messi tuyên bố sẽ sang Mỹ thi đấu cho Inter Miami sau khi hết hợp đồng với CLB Pháp PSG. Anh đã từ chối mức đãi ngộ cao nhất thế giới theo đề nghị từ CLB Arab Saudi Al-Hilal. Barca cũng muốn ký với tiền đạo 36 tuổi, nhưng quy định tài chính ở La Liga khiến họ không thể làm điều này.

"Vài tuần trước, tôi tỉnh dậy và thấy điện thoại mình có hàng ngàn tin nhắn. Lúc đó tôi nghĩ: 'Chuyện gì đã xảy ra vậy nhỉ?'. Tôi không thường nhận nhiều tin nhắn như vậy. Bỗng nhiên, tôi nghe tin Leo đã lên tiếng, thông báo cậu ấy chuyển đến Miami", Beckham kể lại trên Daily Mail.

Messi dự kiến ra mắt Inter Miami vào ngày 21/7. Ảnh: AFP

Trên tư cách một trong những đồng sở hữu của Inter Miami, Beckham cho biết ông không bất ngờ khi biết quyết định của Messi và luôn tự tin thuyết phục được thủ quân Argentina. Với Messi trong đội hình, Inter Miami sẽ là một trong những đội đáng xem nhất không chỉ tại MLS mà còn trên toàn thế giới.

"Tôi từng nói nếu có cơ hội mang những cầu thủ hay nhất thế giới tới CLB ở bất kỳ thời điểm nào trong sự nghiệp của họ, tôi sẽ làm. Nên khi tôi nghe một trong những người giỏi, nếu không muốn nói là giỏi nhất, muốn khoác áo CLB này, đó là khoảnh khắc đặc biệt với chúng tôi. Messi vẫn trẻ, vẫn hay và vẫn làm việc của cậu ấy", Beckham nói.

Gần đây, một đồng sở hữu của Inter Miami cùng với Beckham, ông Jorge Mas, tiết lộ đã theo đuổi Messi ba năm mới có được chữ ký của anh. Đồng đội cũ của Messi, Sergio Busquets, theo chân anh đến Miami trong khi một huyền thoại khác của La Liga - Sergio Ramos - cũng để ngỏ khả năng đến CLB này. Messi dự kiến đá trận ra mắt Inter Miami vào ngày 21/7, gặp CLB Mexico Cruz Azul.

Beckham chụp cùng Messi và Marco Verratti trong một lần đến thăm đại bản doanh PSG. Ảnh: PSG

Trong buổi phỏng vấn, Beckham cũng được hỏi về kỷ niệm thời còn thi đấu. Cựu tiền vệ 48 tuổi tiết lộ đã không xem Man Utd thi đấu trong ba năm sau khi rời sân Old Trafford vì xích mích với thầy cũ Alex Ferguson. Beckham rời Man Utd vào năm 2003 sau 11 năm gắn bó rồi chuyển sang khoác áo Real Madrid.

"Tôi luôn nghĩ mình sẽ bắt đầu và kết thúc tại Man Utd. Không bao giờ tôi có ý định rời đi hay thi đấu cho CLB khác. Có lẽ vì thế, tôi không thể xem Man Utd thi đấu trên truyền hình trong ba năm tiếp theo. Ủng hộ Man Utd và từng khoác áo CLB, tôi đã rất buồn", ông chia sẻ.

Vĩnh San (theo Daily Mail)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020