Chuyên mục  


no-binh-gas-1729240516485139203823.jpeg

Nữ bệnh nhân mang thai ở tuần thứ 26 bị bỏng lửa gas đến 95% đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) - Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Chiều 18-10, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết hiện đang nỗ lực điều trị cho nữ bệnh nhân bị bỏng nặng trong vụ nổ bình gas tại TP Thủ Đức xảy ra sáng cùng ngày.

TS.BS Ngô Đức Hiệp - trưởng khoa phỏng - phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy - cho biết bệnh nhân là chị L.T.H.P. (33 tuổi), nhập viện trong tình trạng bỏng lửa gas đến 95% toàn thân. Bệnh nhân đang mang thai ở tuần thứ 26, con thứ 4.

Hiện tại bệnh nhân bị sốc bỏng nặng, mạch và huyết áp không đo được, đang điều trị tích cực. 

Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân sống trong hẻm 676 đường Tô Ngọc Vân (phường Tam Bình, TP Thủ Đức) nghe tiếng nổ lớn trong một dãy trọ.

Ngay sau đó, người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu của người phụ nữ bị bỏng chạy ra ngoài từ một phòng trọ.

Qua kiểm tra trong phòng trọ, nhiều đồ đạc bị cháy đen.

Người dân đã hỗ trợ đưa người phụ nữ này là chị L.T.H.P. (33 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, chị P. dậy nấu mì tôm để ăn sáng. Khi chị P. vừa bật bếp gas thì phát nổ, lửa cháy lan khiến chị bị bỏng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thủ Đức, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020