Chuyên mục  


thieu-nu-2-17135711315071326230404.jpg

Cơ quan chức năng khai quật, phát hiện thi thể thiếu nữ 15 tuổi tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng - Ảnh: KIỀU MINH

Ngày 20-4, một lãnh đạo Công an huyện An Dương cho biết đơn vị vừa phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng tổ chức khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ bị sát hại, vùi sau vườn nhà tại xã An Hồng nhằm phi tang.

Theo đó, việc khai quật được thực hiện đêm 19-4, tại vườn nhà bà H.T.H. (trú tại xã An Hồng, huyện An Dương) và đã tìm thấy thi thể thiếu nữ N.T.D. (15 tuổi, trú tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng) để khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ.

Trước đó, nạn nhân rời khỏi nhà ở thôn Ngô Hùng, xã An Hồng đi đâu không rõ. Vì không liên lạc được với con gái nên gia đình đã trình báo chính quyền địa phương.

Tiếp nhận tin báo, Công an xã An Hồng cùng Công an huyện An Dương tiến hành truy tìm tung tích của thiếu nữ mất tích. Qua xác minh các mối quan hệ của D., cơ quan công an xác định sau khi rời khỏi nhà, thiếu nữ này đến nhà bạn trai là Lê Phong T. (15 tuổi, trú tại thôn Lê Sáng, xã An Hồng).

Bản thân T. đang sống cùng bà ngoại là H.T.H. và trong quá trình xác minh, cơ quan điều tra phát hiện những biểu hiện bất thường của T. và ở khu vực vườn nhà bà H. lại mọc lên gò đất bất thường.

thieu-nu-17135711315191705109496.jpg

Người dân theo dõi việc khám nghiệm hiện trường, khai quật nơi chôn thi thể thiếu nữ nhằm phi tang được thực hiện đêm 19-4 - Ảnh: KIỀU MINH

Ngày 19-4, khi được mời lên cơ quan công an, Lê Phong T. đã khai nhận vì mâu thuẫn tình cảm nên đã ra tay sát hại bạn gái, rồi chôn thi thể nạn nhân trong vườn nhà bà ngoại nhằm phi tang.

Ngay trong đêm, cơ quan công an tổ chức đến hiện trường để khai quật nơi chôn cất và tìm thấy thi thể nạn nhân. Hiện Công an TP Hải Phòng đang củng cố các tài liệu, chứng cứ để điều tra theo quy định.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020